Bị ngăn cấm, nữ uốn tóc sát hại người tình đồng tính

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị ngăn cấm, nữ uốn tóc sát hại người tình đồng tính

(ĐSPL) Bị phát hiện và ngăn cấm tình cảm với cô bạn gội đầu cùng chỗ làm, Liên tức giận ra tay sát hại người bạn đó.

03/07/2015 11:31 PM
647

Báo Người lao động đưa tin, ngày 3/7, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Lê Thị Liên (SN 1983, quê Khánh Hòa) về tội “Giết người”.

Theo tài liệu mà Anh ninh thủ đô đưa tin, năm 2011, Liên và N.T.P. (SN 1976, ngụ quận 10) cùng làm tại hiệu uốn tóc ở TP. HCM, rồi nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ này bị chồng của chị P. phát hiện và ngăn cấm.

 - Ảnh 1Phóng to

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Biết mình sai, chị P. đã né tránh nhưng Liên vẫn thường xuyên đến tiệm tóc gây sự, ghen tuông với những khách nam và nữ đến tiệm mà chị P. gội đầu. Chưa dừng lại, Liên dùng nhiều sim khuyến mãi nhắn tin, gọi điện cho chồng chị P. hăm dọa sẽ “dạy cho một bài học nhớ đời” nếu không cho Liên gặp P.

Ngày 20/8/2013, chị P. cùng một số người bạn rủ nhau sẽ lên chùa làm công quả. Bất ngờ, Liên gọi điện muốn gặp chị P. lần cuối trước khi rời TP HCM về định cư ở Khánh Hòa.

 - Ảnh 2Phóng to

Liên tại cơ quan điều tra.

Khoảng 20h tối cùng ngày, Liên thuê phòng ở nhà nghỉ và hẹn chị P. đến tâm sự. Chiều hôm sau, không thấy 2 vị khách nữ trả phòng, nhân viên nhà nghỉ lên, phát hiện chị P. đã tử vong, không mặc quần áo và trên người có nhiều vết máu.

Xác định Liên là nghi can trong vụ án này nên ngày 17/9/2014, cơ quan cảnh sát điều tra, công an TP.HCM ra quyết định truy nã đối với Liên. Ngày 31/12, khi người phụ nữ này xuất hiện tại thị trấn Sa Pa, tỉnh Lào Cai thì bị công an bắt giữ.

Công an tỉnh Lào Cai đang hoàn tất thủ tục bàn giao Liên cho công an TP.HCM điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

BTV (Tổng hợp)

Xem thêm: Bỏ mạng vì thất hứa cho tiền sau khi quan hệ đồng tính


Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý