Bị nghi ngờ tráo đổi vé số, người đàn ông treo cổ chết

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị nghi ngờ tráo đổi vé số, người đàn ông treo cổ chết

(ĐSPL) Bị nghi ngờ tráo đổi vé số trúng 100 triệu, ông H. đã treo cổ chết tại nhà riêng. Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

26/03/2015 11:11 PM
746

Trưa ngày 26/3, Công an xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông bán vé số treo cổ tự tử chết tại nhà riêng.
Danh tính nạn nhân được xác định là ông Bạch Văn H. (SN 1968, trú tại ấp Phú Nhuận, xã Tân Nhuận Đông) hành nghề bán vé số dạo.

 - Ảnh 1

Bà T. không giấu nổi sự đau đớn khi kể lại sự việc với PV. Ảnh: Ảnh: Báo Công lý

Theo tin tức từ báo Tiền phong, khoảng 6h ngày 25/3, khi chuẩn bị đi bán vé số mưu sinh, bà Lục Thị T.(sn 1969, trú tại ấp Phú Nhận, xã Tân Nhuận Đông huyện Châu Thành ) bàng hoàng phát hiện chồng bà là ông H. đã chết trong tư thế treo cổ trên cây xoài cạnh nhà.
Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng địa phương đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi”.

Liên quan đến vụ việc, bà T. cho biết trên tờ Công lý, nguyên nhân dẫn đến hành động treo cổ của ông H. có thể là để chứng minh sự trong sạch của mình. Trước đó, có một người đàn bà (thường gọi là bà Ch., hơn 60 tuổi, ngụ cùng xã) có gọi ông H. nhờ dò kết quả tờ vé số (phát hành ngày 11/03, giải đặc biệt là 525295) nhưng không trúng. Mặc dù vậy, tờ vé số này bà Ch. vẫn bỏ túi giữ lại. Đột nhiên, một tuần sau bà Ch. báo công an nói rằng, đã bị ông H. đánh tráo tờ vé số trúng giải an ủi 100 triệu đồng.
Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành xác minh làm rõ.

MINH SANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý