Bị nhà trẻ bỏ quên ngoài trời nắng, bé 7 tuổi bỏng rộp lưng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bị nhà trẻ bỏ quên ngoài trời nắng, bé 7 tuổi bỏng rộp lưng

(ĐSPL) – Các vết bỏng và mụn nước khủng khiếp đã xuất hiện trên lưng cậu bé 7 tuổi vì bị nhà trẻ bỏ quên ngoài trời nắng mà không có bất cứ thứ gì bảo vệ .

29/07/2015 07:40 AM
7,229

 - Ảnh 1Phóng to

Bị nhà trẻ bỏ quên bên ngoài trời nắng, cậu bé 7 tuổi bị bỏng nặng.

Cậu bé bị bỏng nặng vì bị bỏ quên ngoài trời nắng khi đến trung tâm chăm sóc trẻ ban ngày. Toàn bộ phần lưng của cậu bé bị cháy nắng đỏ ửng và những vết bỏng phồng rộp rất lớn.

Cô của cậu bé cho biết "thằng bé bị bỏng nặng và em trai 5 tuổi học cùng nhà trẻ cũng bị cháy nắng nhẹ vì cả hai anh em chơi bên ngoài trời mà không ai chú ý và cũng không có bất cứ thứ gì chống nắng khi đến một nhà trẻ ở Oklahoma, Mỹ. Vì làn da của trẻ em rất mỏng và nhạy cảm nên dễ cháy nắng nặng nhưng nhà trẻ không ai quan tâm chú ý khi hai đứa trẻ bị bỏ lại ngoài trời. Cũng có thể chúng bị họ phạt đứng ngoài trời nắng mà chúng tôi không biết".

Hai cậu bé hiện đã được chuyển đến bệnh viên nhi bang Texas để điều trị. Chúng không thể nằm ngủ vì đau đớn do những vết bỏng rát khắp lưng.

Gia đình của hai cậu bé đã yêu cầu phía trung tâm chăm sóc trẻ phải chịu trách nhiệm nhưng họ chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào.

Sở cảnh sát Vinita khẳng định đang mở cuộc điều tra về việc chăm sóc trẻ tại nhà trẻ Oklahoma bao gồm cả việc phỏng vấn các phụ huynh và những đứa trẻ khác.

NGUYỄN MỴ (theo Mirror)

 Xem thêm video: Thiếu nữ cầm dép đánh bạn trai giữa phố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý