Bị những bệnh này đảm bảo dùng tỏi là khỏi không cần thuốc tây

sakura1 sakura1 @sakura1

Bị những bệnh này đảm bảo dùng tỏi là khỏi không cần thuốc tây

Bị những bệnh này đảm bảo dùng tỏi là khỏi không cần thuốc tây nhà nào cũng cần biết để luôn khỏe mạnh.

24/08/2016 09:21 AM
931

tỏi chữa bệnh

Tỏi hỗ trợ phòng chống nhiều loại bệnh ung thư

Tỏi hỗ trợ phòng chống nhiều loại bệnh ung thư

Các khối u của ung thư bàng quang, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư ruột kết và ung thư dạ dày sẽ thuyên giảm đáng kể khi được điều trị bằng tỏi. Ngoài ra, những vitamin B6 có nhiều trong tỏi cũng được coi là vị thuốc thần kỳ có khả năng chống ung thư.

Điều hòa huyết áp, trị một số bệnh về tim và máu

Tỏi được sử dụng để trị một số loại bệnh liên quan đến hệ thống tim và máu. Những vấn đề này bao gồm huyết áp cao, cholesterol cao, bệnh tim mạch vành, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch và. Tỏi có thể thực sự có hiệu quả trong việc làm chậm sự phát triển của chứng xơ vữa động mạch và thể điều hòa huyết áp.

Điều trị nấm và viêm âm đạo do vi khuẩn

Khi nghiền nát hoặc giã tỏi, tỏi phát hành Allicin. Đây là một hợp chất sulfuric, một kháng sinh tự nhiên. Đó là lý do nhiều người nhai sống tỏi, hoặc uống nước ép tỏi, hay đặt tỏi vào âm đạo để chữa trị nấm, viêm âm đạo.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra, sử dụng tỏi để chữa viêm nhiễm phụ khoa thường được áp dụng để chữa các viêm nhiễm do nấm gây ra, tiêu biểu là nấm âm đạo, viêm âm đạo,… Nhưng nó chỉ thực sự hiệu quả đối với những trường hợp bệnh nhẹ, trị đúng bệnh và hợp cơ địa của người đó.

Vì vậy, nếu bạn chưa thể xác định được mình đang bị viêm nhiễm nào, nguyên nhân do đâu thì hãy nhờ sự tư vấn của bác sĩ phụ khoa. Đừng nên tự ý sử dụng vì bệnh có thể sẽ nặng thêm và khó chữa hơn.

Tỏi giúp cải thiện tâm trạng

Tỏi là một nguồn tuyệt vời của vitamin B6 mà vitamin này lại rất cần thiết để cơ thể có một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và sự phát triển có hiệu quả các tế bào mới.

Vitamin B6 có thể giúp hỗ trợ thay đổi tâm trạng và cải thiện tâm trạng của bạn thêm vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Mặc dù tỏi rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải đối tượng nào cũng sử dụng loại dược liệu này một cách dễ dàng. BS Toàn khuyến cáo: 'Tỏi có vị cay, tính nóng, nên nhiều người dùng tỏi bị kích ứng, ví dụ như gây kích thích dạ dày, do đó với bệnh nhân mắc dạ dày cần ngưng lại hoặc chế biến để dùng sang dạng khác'.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý