Bị "nói móc" trên sân khấu, Bùi Anh đáp trả thông minh

mesu mesu @mesu

Bị "nói móc" trên sân khấu, Bùi Anh đáp trả thông minh

Khi MC Thanh Bạch cho rằng các fan của Bùi Anh Tuấn nhàn rỗi hơn người lớn nên dành nhiều thời gian nhắn tin bình chọn cho thần tượng, ca sĩ nhỏ tuổi nhất Chinh phục đỉnh cao đã có màn đáp lời rất hoạt ngôn.

20/01/2014 02:22 PM
16,357

 


 
 
Sau 2 liveshow, vượt mặt 7 đàn anh, đàn chị kỳ cựu, Bùi Anh Tuấn vẫn là ca sĩ nhận được tin nhắn bình chọn nhiều nhất từ khán giả. Đêm qua, trong liveshow 3, khi công bố Bùi Anh Tuấn là người được bình chọn nhiều nhất, MC Thanh Bạch nhận xét có lẽ do các fan của Bùi Anh Tuấn còn trẻ nên rảnh và nhắn tin cho thần tượng nhiều. Thông thường những người vừa được ông bố giải thưởng, họ sẽ chờ đợi một câu hỏi tích cực hơn từ phía MC để bày tỏ sự cảm ơn và xúc cảm lúc nhận giải nên lời nhận xét vô duyên của MC Thanh Bạch quả là một bài toán khó cho Bùi Anh Tuấn trong việc ứng xử. Thế nhưng, rất nhanh chóng, nam ca sĩ của "Nơi tình yêu bắt đầu" rất hòa nhã trả lời rằng: "Em nghĩ ai cũng có việc để làm, người lớn thì đi làm, trẻ em thì đi học..." và chốt lại rằng "em nghĩ ngoài tình cảm còn có sự kỳ vọng". Thêm vào đó, Bùi Anh Tuấn còn dí dỏm nói rằng, thời gian này các bạn học sinh, sinh viên chưa được nghỉ Tết nên chưa thể coi là rỗi được.


Bùi Anh Tuấn nhận giải được khán giả yêu thích nhất tuần qua

 
Trong trường hợp này, cách ứng xử của Bùi Anh Tuấn được cho là lịch sự, phản bác hợp tình hợp lý mà không bị trịch thượng hay hỗn hào với bậc đàn anh, đàn chú. Chắc chắn, cách ứng xử thân thiện này sẽ giúp Bùi Anh Tuấn có thêm fan, thậm chí là các fan lớn tuổi.

Ngay sau màn đối đáp với MC Thanh Bạch, Bùi Anh Tuấn  mở màn đêm thi với ca khúc "A whole new world". Trong đêm thi Musical sing & dance, các ca sĩ sẽ phải vừa ca hát, nhảy múa, đóng kịch và vừa phải hát nên sự thách thức lớn hơn rất nhiều so với 2 đêm thi trước. Với Bùi Anh Tuấn, là thí sinh nhỏ tuổi - ít kinh nghiệm nhất, thì đây lại càng là một khó khăn. Với giọng hát ngọt ngào, quãng rộng, giàu cảm xúc, Bùi Anh Tuấn vẫn khiến người nghe thích thú nhưng đáng tiếc là nam ca sĩ trẻ không giữ được làn hơi thật tốt để thể hiện trọn vẹn bài hát của mình. Dù được BGK đánh giá là có tiến bộ nhưng phần trình diễn mở màn của Bùi Anh Tuấn vẫn chưa thực sự ấn tượng và số điểm nhận được từ phía BGK chỉ là 32.


Bùi Anh Tuấn trình diễn phần thi của mình

 
Đối đầu với Bùi Anh Tuấn là Võ Hạ Trâm. Giọng ca rất được kỳ vọng ở cuộc thi này khiến BGK vô cùng thích thú khi thể hiện sinh động ca khúc "All that jazz". Ngay từ khi mới đi hát, Võ Hạ Trâm đã xây dựng hình ảnh trong sáng nhưng để thể hiện được tinh thần của ca khúc "All that jazz", cô đã lột xác trở thành một cô gái nóng bỏng, gợi cảm với nhiều động tác nhảy sexy trên sân khấu. Có thể nói, màn trình diễn của Võ Hạ Trâm không chỉ chinh phục những đôi tai nghe nhạc cá tính đồng thời vẫn đáp ứng được phần nhìn hấp dẫn. Điều đáng khen là nữ ca sĩ, dù thực hiện rất nhiều động tác nhảy múa cùng với bê đỡ khó nhưng vẫn giữ được làn hơi rất chắc, đều. Màn trình diễn của Hạ Trâm nhận được nhiều lời khen từ BGK và cô giành 39 điểm.


Võ Hạ Trâm hát và diễn rất tốt dù thực hiện nhiều động tác khó

 
Cặp đối đầu thứ hai là sự thách thức đối với cả hai ca sĩ khi họ rất ngang tài ngang sức: Khánh Linh - Ngọc Anh. Với ca khúc "I feel pretty", Khánh Linh khoe được giọng hát trong, sáng, giàu kỹ thuật đúng chất opera của mình. Tuy nhiên, phần diễn của Khánh Linh chưa thực sự làm toát lên không khí và tinh thần của bài hát nên ca khúc này chưa thực sự chinh phục người nghe. Cô nhận được 38 điểm từ BGK.


Khánh Linh khoe giọng hát đẹp nhưng phần diễn không tốt
Lột xác nhất trong đêm thi tối qua có lẽ là Ngọc Anh. Bà mẹ một con nhảy múa cuồng nhiệt trên sân khấu với những động tác nóng bỏng và thể hiện rất chắc chắn ca khúc của mình. Nữ ca sĩ đất mỏ khiến cả 4 giám khảo phải đứng lên nhún nhảy cùng. Đây là màn trình diễn hấp dẫn và tạo không khí nhất cho đêm thi. Hai giám khảo nữ cho biết họ không còn lời nào để nhận xét về tiết mục của Ngọc Anh. Tổng điểm nữ ca sĩ này dành được là 39.


Ngọc Anh lột xác nóng bỏng

Cặp đối đầu thứ 3 là hai giọng ca nam mạnh mẽ và lịch lãm : Kasim Hoàng Vũ và Hồ Trung Dũng. Kasim dù bị chấn thương rất nặng ở vùng cổ nhưng vẫn hoàn thành ca khúc "Delilah" của mình khá tốt. Phần trình diễn này được khen là tiết mục tốt nhất của Kasim từ đầu chương trình tới giờ. Nam ca sĩ được đánh giá cao ở phần hát và cả phần diễn. Tuy nhiên, số điểm mà Kasim nhận được không thực sự ấn tượng, là 37.


Kasim gặp chấn thương nhưng vẫn hát tốt

Hồ Trung Dũng vốn được đánh giá cao ở cuộc thi này vì giọng hát phù hợp với thể loại opera đã tiếp tục có một màn thi nhận được nhiều khen ngợi với " El tango de roxanne". Nam ca sĩ thể hiện tốt tinh thần tango trong ca khúc, khoe được giọng hát đẹp nhưng chưa thực sự tạo ấn tượng về mặt diễn xuất. Chủ yếu, phần trình diễn của Hồ Trung Dũng là đi lại trên sân khấu nên tiết mục của anh thiếu chất nhịp điệu của vũ điệu nóng bỏng tango. Nam ca sĩ giành được 37,5 điểm.


Hồ Trung Dũng hát hay nhưng diễn ít

Cặp đối đầu cuối cùng là Ngọc Khuê và Nathan Lee. Với ca khúc "La Spainiola", Ngọc Khuê hóa thân vào một vũ nữ Tây Ban Nha xinh đẹp và quyến rũ. Giọng hát Ngọc Khuê vẫn luôn được đánh giá tốt nhưng những cảm xúc của cô đôi khi bị giọng hát lấn lướt nên chưa tạo được cảm hứng với người nghe. Phần diễn của Ngọc Khuê cũng bị cho là thiếu sự nóng bỏng mà một Vũ nữ Tây Ban Nha cần có. Chung cuộc, cô giành được 37 điểm của BGK.


Ngọc Khuê thiếu nóng bỏng dù vào vai vũ nữ

 
Trước khi liveshow 3 diễn ra, trên khắp các mặt báo có nhắc tới Nathan Lee không biết nhảy múa và đêm thi Musical song &dance là một bất lợi với thí sinh này. Tuy nhiên, bước vào đêm thi, nam ca sĩ của "Xinh" rát khác biệt với ca khúc "Singing in the rain". Anh trình diễn nhịp nhàng trên sân khấu với một cây dù cùng những bước nhảy khá dẻo. Cũng khá khen chi Nathan Lee  khi anh đã thông minh dàn dựng được một tiết mục phù hợp với khả năng của mình. Trong khi hát, nam ca sĩ chủ yếu di chuyển với cây dù nhưng trong đoạn nghỉ, anh đã thử sức với những động tác vũ đạo khó hơn. Cách dàn dựng này giúp Nathan Lee vừa giữ sức để hát, lại vừa tạo ra điểm nhấn về phần nhìn cho tiết mục. Có lẽ vì thế, phần thi của Nathan Lee được BGK đánh giá cao và nhận được tổng điểm là 38,5.


Nathan Lee khiến các giám khảo bất ngờ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý