Bị phát hiện vì to tiếng giành nhau hiếp dâm nữ kế toán

mesu mesu @mesu

Bị phát hiện vì to tiếng giành nhau hiếp dâm nữ kế toán

Ba thanh niên rủ nữ kế toán công ty đi nhậu, sau đó đưa về phòng trọ giở trò đồi bại. Nhưng sự việc bị người dân phát giác khi ba tên to tiếng tranh giành nhau, thậm chí ẩu đả để được vui vẻ.

06/05/2014 12:06 PM
26,509

Chiều 5/5, từ cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định bắt tạm giam ba đối tượng để điều ra về hành vi “hiếp dâm”. Được biết từ tin báo của người dân, công an đã bắt quả tang ba thanh niên đang thực hiện hành vi hãm hiếp một cô gái tại phòng trọ.

Ba đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Thành Lộc (SN 1997), Võ Văn Út Hết (SN 1993, cùng quê Bến Tre) và Phan Thanh Hải (SN 1997, quê Tiền Giang). Nạn nhân trong vụ án là chị P.T (SN 1992, ngụ quận 2), là nhân viên kế toán của công ty nước đá tại quận 9 nơi ba thanh niên trên đang làm công nhân.

 - Ảnh 1

. Ảnh minh họa

Trước đó, vào đêm 26/4, Lộc, Hết và Hải rủ chị T. đi nhậu tại một quán ở quận 9. Nhưng muốn thay đổi không khí nên cả nhóm tiếp tục kéo đi “tăng 2” ở một quán khác. Vì gặp phải nhóm thanh niên có mâu thuẫn trước đó nên nhóm 4 người trên quay về.

Ba thanh niên đưa chị T. về phòng trọ của cả bọn trên đường Làng Tăng Phú, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9. Đến nửa đêm, trong men rượu chếnh choáng, cả ba thanh niên đã dùng vũ lực, nắm giữ tay chân với ý đồ thực hiện hành vi hãm hiếp.

Tuy nhiên mọi chuyện trở nên ồn ào khi ba tên tranh dành nhau, dẫn đến chửi bới, thậm chí ẩu đả. Đúng lúc đó một phụ nữ hàng xóm nghe to tiếng tới phòng trọ tìm hiểu thì phát hiện sự việc trên. Ngay sau đó người phụ nữ đã trình báo đến công an địa phương. Ba công nhân đã bị bắt quả tang hãm hiếp cô gái ngay tại phòng trọ.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Vụ án đang được Công an quận 9 tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo An ninh Thủ đô

Xem thêm 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý