Bị phát hiện xâm hại trẻ em, nghi can uống thuốc độc tự tử

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bị phát hiện xâm hại trẻ em, nghi can uống thuốc độc tự tử

Khi cơ quan chức năng được gọi đến hiện trường làm rõ nghi án hiếp dâm. Lê Văn H. hoảng sợ, uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng không chết.

12/11/2014 11:36 AM
4,050

Theo tin tức trên báo Dân Việt: Ngày 11/11, tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Châu Thành (Sóc Trăng) cho biết, hiện sức khỏe của nghi can Lê Văn H. (20 tuổi, ngụ ấp 19/5, xã Kế Thành, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) đã qua cơn nguy kịch và được chuyển sang khoa nội của bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Lê Văn H. là nghi can bị tình nghi hiếp dâm trẻ em vào ngày 8/11. Nạn nhân của H. lá một bé gái 7 tuổi ngụ cùng địa phương với H.. Hiện bé gái này cũng được chuyển lên tuyến trên giám định, củng cố chứng cứ xử lý.

 - Ảnh 1

Lê Văn H. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa H.Châu Thành.

Theo Cơ quan CSĐT, chiều 8/11, gia đình phát hiện em P.T.M (7 tuổi, gần nhà H.) hoảng loạn từ nhà H. chạy về nhà với chiếc quần lộn ngược.

Nghi có chuyện chẳng lành, mẹ M. cùng hàng xóm chạy qua nhà H. hỏi rõ vụ việc thì thấy H. đang trong trạng thái lừ đừ. Em M. ngay sau đó được gia đình đưa ra Bệnh viện đa khoa H.Châu Thành (Sóc Trăng) kiểm tra sức khỏe.

Theo bác sĩ, bé M. nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, liên tục la khóc khi có bị đụng vào người. Bác sĩ an ủi, động viên sau đó M. kể lại vụ việc với công an.

Chia sẻ trên báo Phụ Nữ Online, ông Nguyễn Văn Đợi (Phó trưởng ban nhân dân ấp 19/5 - công an viên) cho biết, khi công an xã xuống nhà tìm H. để làm rõ sự việc, H. cố thủ trong nhà, rồi mở cửa sau lẻn chạy ra ruộng, tay cầm chai thuốc diệt cỏ, vừa chạy vừa uống. Sau khi bắt được H., công an liền đưa H. ra bệnh viện huyện Châu Thành để cấp cứu. Hiện H. đã qua cơn nguy kịch.

Chiều cùng ngày, công an tiến hành lấy lời khai H.. Bước đầu, H. thừa nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm em M. H. tỏa ra ăn năn hối cải, thành thật khai báo với công an.

H. khai vì nhậu quá say nên đã thực hiện hành vi đê hèn. Khi sự vụ bị nhiều người phát hiện, H. xấu hổ với người thân, hàng xóm nên mới uống thuốc trừ sâu tự tử.

Vụ việc đang được công an củng cố chứng cứ để xử lý theo pháp luật.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý