Bị quát mắng, cháu ra tay sát hại ông ngoại

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bị quát mắng, cháu ra tay sát hại ông ngoại

Bị ông ngoại mắng, Tú lao đến đạp vào ngực nhưng ông tránh được. Nghe ông kêu cứu, hắn liền lấy tay siết cổ và dùng máy cassette đập vào đầu ông đến chết.

29/07/2014 04:59 PM
793

Theo tin tức nhận được, ngày 29/7, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Phan Anh Tú (17 tuổi, ngụ tại khu 6,phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân ,Tp. HCM) 12 năm tù về hai tội giết người và cướp tài sản.

 - Ảnh 1

Nguyễn Phan Anh Tú tại tòa

Theo cáo trạng, từ tháng 1/2013, Nguyễn Phan Anh Tú đến nhà ông ngoại là Phan Ngọc Trung (81 tạm trú tại đường Liên Khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân) chăm sóc ông vì ông ngoại đã tuổi cao sức yếu.

Được bố mẹ cho Tú lên nhà ông ngoại ở và trông ông, Tú được tự do đi chơi mà không có ai quản thúc. Khoảng 14h ngày 8/7/2013 Tú đi chơi với bạn bè về, hắn gọi cửa ông mở cổng. Không thấy ông trả lời, Tú liền treo qua hàng rào nhà bên cạnh rồi đi lên sân thượng đi vào nhà.

Thấy ông ngoại đang ở tầng 1 mà lại không ra mở cửa. Tú sắn ấm ức trong người. Ông Trung thấy cháu trèo vào nhà liền quát mắng. Tức bực vì ông đã không mở cổng lại còn chửi mắng, Tú liền chạy đến dùng chân phải đạp vào ngực ông nhưng không trúng.

Thấy cháu mình không kiểm soát được bản thân, ông Trung liền tri hô mọi người : "Bớ người ta, nó giết tôi".Nghe ông ngoại kêu cứu, hắn không những không dừng lại mà Tú còn lấy máy casstte đập liên tiếp vào đầu khiến ông Trung tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận: Sau khi ông Trung bất tỉnh, hắn lục ví lấy 700.000 ngàn đồng, 1 nhẫn vàng, 2 thẻ ngân hàng ghi thông tin tài khoản ngân hàng, Tú kéo xác ông ngoại nằm ở chân cầu thang, lấy chăn đắp lên người nạn nhân.

Sau khi gây án xong, Tú vẫn ở trong nhà ông Trung đợi mẹ đến đón. Khoảng 15h ngày 8/7/2013 bà H. (mẹ Tú) đến nhà cha ruột đón Tú về.

Thấy mẹ gọi, Tú đứng từ trên tầng 2 nói vọng xuống:" Ông ngoại không có nhà, ông khóa trái cửa, nhốt con trong nhà". Thấy con trai nói vậy, bà H. bảo Tú trèo xuống để về nhà.

Trên đường về nhà Tú nói nhà ông ngoại có hai con heo chết thối và Tú xin phép mẹ đi đánh điện tử. Thấy lạ, mẹ Tú cùng anh trai Tú đến nhà ông Trung thì thấy cửa cổng vẫn chưa mở. Anh trai Tú đã phá cửa vào nhà thì thấy ông Trung nằm sõng soài trên vũng máu.

Thấy vậy, gia đình Tú trình báo lên cơ quan công an, Tú đã bỏ trốn và bán chiếc nhẫn lấy được của nạn nhân được 1,5 triệu đồng chơi game và lấy tiền tiêu xài.

Ngày 12/7 Tú bị bắt và được đưa đến cơ quan công an quận Bình Tân để lấy lời khai.

Thảo Mây (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Truy sát trong quán thịt chó, 5 người trọng thương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý