Bí quyết giúp ‘Ronaldo Việt Nam’ – Trần Phi Sơn tỏa sáng

beck beck @beck

Bí quyết giúp ‘Ronaldo Việt Nam’ – Trần Phi Sơn tỏa sáng

Tiền vệ Trần Phi Sơn cho biết, chính cầu thủ của tuyển Olympic Iran đã tiếp cho anh sự hưng phấn để giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng.

16/09/2014 03:05 PM
1,094

Ngay trong ngày ra quân tại Asiad 17, ĐT Olympic Việt Nam đã nên một cơn địa chấn khi đánh bại Olympic Iran với tỉ số 4-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Miura rộng cửa vào vòng trong bởi trận còn lại gặp ĐT Kyrgyzstan chỉ cần một kết quả hòa.

Sau trận đấu, tiền vệ Trần Phi Sơn - một trong những cầu thủ của Olympic Việt Nam chơi ấn tượng trước Iran đã lên tiếng tiết lộ lý do giúp anh thi đấu thăng hoa đến vậy. Theo đó, một cầu thủ của tuyển Olympic Iran là Alireza Jahanbakhsh đã tiếp thêm sức mạnh cho Phi Sơn.

 - Ảnh 1

Phi Sơn hứng thú khi đối đầu với Olympic Iran.

Được biết, Alireza Jahanbakhsh là cầu thủ từng tham dự World Cup 2014 ở Brazil trong mùa hè vừa qua cùng ĐT Iran. Khi biết thông tin này, Phi Sơn tỏ ra rất hào hứng và chia sẻ trước phóng viên rằng chính điều đó khiến anh càng hưng phấn hơn rất nhiều.

Trần Phi Sơn là cầu thủ đã ghi bàn thắng thứ 3 cho ĐT Olympic Việt Nam trước Iran. Sau đó, đội trưởng Hoàng Thịnh đã ấn định chiến thắng 4-1 cho đội nhà từ quả sút phạt tuyệt đẹp.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam nhập cuộc với tinh thần tốt cũng là nhờ sự chỉ đạo của HLV Miura, vị chiến lược gia này đã tạo ra một đội hình chắc chắn từ khu trung tuyến 3-6-1 để gây sức ép cho đối phương. Khi kìm kẹp được các cầu thủ Iran, Olympic Việt Nam tận dụng cơ hội và kết quả như đã biết - thầy trò HLV Miura đã giành chiến thắng thuyết phục 4-1.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý