Bí quyết làm đẹp nhanh dành cho những bà mẹ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bí quyết làm đẹp nhanh dành cho những bà mẹ

(Ngoisao.vn) Đối với những bà mẹ có con nhỏ, họ luôn cảm thấy thiếu thời gian để làm đẹp cho bản thân, nhất là trang điểm để chuẩn bị ra đường.

29/01/2015 02:08 PM
2,127

Một kiểu tóc ngắn

Có thể bạn không thích tóc ngắn, nhưng đây là phương án hiệu quả nhất nếu bạn không muốn tốn hàng tá thời gian vào mái tóc của mình. Hãy thử một kiểu tóc với độ dài ngang vai. Nó sẽ không quá ngắn để làm cho bạn trông thật nam tính, nhưng cũng không quá dài để cảm thấy rườm rà. Với mái tóc này bạn chỉ cần chải nhanh trước khi ra đường, hoặc lười hơn chỉ cần buộc lại thì sẽ có ngay một mái tóc gọn gàng.

3-kieu-toc-ngan-dep-cho-mat-tron-them-thon-tha7.jpg

Nối mi

Nếu trước đây, bạn phải tốn thời gian để bấm mi, chải mascara trước khi đi dự tiệc, thì khi có con nhỏ, bạn sẽ không còn đủ thời gian để làm những việc ấy. Sao bạn không thử nối dài mi của mình, mắt bạn sẽ trông to hơn và đầy sức sống hơn, bạn cũng không phải tốn nhiều thời gian chăm chút cho đôi mi của mình.

3-kieu-toc-ngan-dep-cho-mat-tron-them-thon-tha7.jpg

Sử dụng kem che khuyết điểm và kem nền

Sau khi sinh, những bà mẹ dù ít hay nhiều thì da mặt sẽ xuất hiện những vết nám, hay đôi mắt sẽ xuất hiện những quầng thâm. Hãy sử dụng một loại kem che khuyết điểm thật tốt để che đi quầng thâm ấy và xử lý những vết nám bằng kem nền. Hãy chắc chắn rằng trông bạn không quá ủ rũ trước khi ra đường.

Tắm nước ấm

Sau một ngày bận rộn với con cái sẽ khiến bạn mệt mỏi và đôi khi là strees, hãy dành một khoảng thời gian dài ngâm mình trong làn nước nóng, nhẹ nhàng mát-xa và thư giãn. Điều này không chỉ giúp bạn thư giãn giảm mệt mỏi mà còn lấy lại vẻ tươi tắn cho làn da của bạn.

3-kieu-toc-ngan-dep-cho-mat-tron-them-thon-tha7.jpg

Dưỡng ẩm cho da

Hãy luôn nhớ dưỡng ẩm cho da của mình một cách thường xuyên nhất. Hiện nay trên thị trường đã có những loại kem dưỡng ẩm có màu, ngoài chăm sóc cho da, nó còn là một loại kem giúp bạn luôn sẵn sàng đẹp khi ra ngoài.

3-kieu-toc-ngan-dep-cho-mat-tron-them-thon-tha7.jpg

Thường xuyên rửa mặt và dưỡng da

Đối với một người mẹ trẻ, mất ngủ là điều chắc chắn sẽ xảy ra, và da bạn sẽ bị sạm, đôi mắt sẽ sưng húp. Rửa mặt thường xuyên sẽ giúp làm sạch các lỗ chân lông, rửa kĩ vùng mắt và hãy thử phương pháp dưỡng da từ bơ và mật ong trong lúc chuẩn bị đồ ăn cho con chẳng hạn, bạn sẽ dần khắc phục được tình trạng của da.

3-kieu-toc-ngan-dep-cho-mat-tron-them-thon-tha7.jpg

Dùng son bóng

Hãy cố gắng duy trì một lớp son bóng trên môi của bạn. Thử lựa chọn những loại son bóng có thêm chất dưỡng môi, đây là cách hiệu quả nhất để giữ vẻ tươi tắn cho môi của bạn.

Sử dụng collagen

Collagen là một loại sản phẩm giúp khắc phục những tình trạng rạn da, khô da... Sử dụng collagen bạn sẽ không mất nhiều thời gian để trang điểm hay dưỡng da mà vẫn có làn da tươi khoẻ.

Hạn chế trang điểm

Hãy hạn chế trang điểm càng nhiều càng tốt. Nếu bạn chuẩn bị đi dự một bữa tiệc, một lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên dùng kem nền. Và nếu cần phải trang điểm thì hãy tẩy trang ngay khi về nhà, đừng bao giờ để quên lớp trang điểm quá lâu trên khuôn mặt bởi nó sẽ phá hoại dần làn da vốn đang yếu ớt của bạn.

meo-tay-trang-dung-cach

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý