Bí quyết chăm sóc da của người mẫu Phan Như Thảo

mesu mesu @mesu

Bí quyết chăm sóc da của người mẫu Phan Như Thảo

(Làm Đẹp) Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, chiều cao ấn tượng diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo chia sẻ bí quyết chăm sóc da của cô.

11/09/2014 09:33 PM
3,709

Tinh thần thoải mái 

Chăm sóc da của Phan Như Thảo

Một trong những bí quyết để giữ được tuổi xuân của Phan Như Thảo là luôn sống vui vẻ và để tâm hồn thoải mái, tinh thần thư thái. 

Một trong những bí quyết để giữ được tuổi xuân của Phan Như Thảo là luôn sống vui vẻ và để tâm hồn thoải mái, tinh thần thư thái. Đọc sách và thư giãn tại nhà là thời gian yêu thích nhất của cô. Theo Như Thảo thì đây là cách hiệu quả để giảm căng thẳng và giúp da có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi.

Hoa quả, rau xanh 

Như Thảo chia sẻ cô luôn ăn nhiều rau, trái cây... để luôn giữ được làn da trẻ trung, xinh đẹp.

Tập thể dục

Để có được thân hình hoàn hảo, việc rèn luyện thể dục thể thao là điều không thể thiếu.  Phan Như Thảo chia sẻ để duy trì cơ thể săn chắc và đặc biệt là giúp vùng bụng thon gọn cô đã kiên trì tập luyện các bài tập thể dục dưới đây.

Lưu ý kết hợp các bài tập trên với 15 – 30 phút chạy bộ, đi bộ nhanh hoặc đạp xe giúp hệt trao đổi chất và tim mạch hoạt động tốt hơn.

Duy trì hơi thở đều đặn khi luyện tập. Có thể nghỉ từ 10 – 30 giây giữa các lần tập. Lựa chọn chế độ tập luyện phù hợp với mục tiêu thể hình, đối với thể trạng thừa mỡ, cần thực hiện các bài tập nhanh với tạ nặng vừa đủ và thực hiện nhiều lần lặp lại để kết hợp đốt mỡ. 

Bảo vệ da từ bên trong

Chăm sóc da của Phan Như Thảo

 Như Thảo không quên nạp năng lượng cho làn da là uống một ly sữa ấm.

Sau các bước chăm sóc da hàng ngày, trước khi đi ngủ, Như Thảo không quên nạp năng lượng cho làn da là uống một ly sữa ấm. Thảo cho biết, điều này giúp cô ngủ ngon và sâu hơn.

Dùng kem chống nắng

Tôi luôn dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, thăm khám da định kỳ hằng tháng, hạn chế những thực phẩm bất lợi cho da và khi không làm việc, không trang điểm để da tự nhiên được thở.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý