Bí quyết cho lông mi dài và đẹp hơn

mesu mesu @mesu

Bí quyết cho lông mi dài và đẹp hơn

(Ngoisao.vn) Bí quyết cho lông mi dài là điều chị em mong muốn được sẻ chia từ nhiều người bạn. Hãy cùng xem những bí quyết cho lông mi dài và đẹp dưới đây.

04/03/2015 09:35 AM
4,664

1. Không quên tẩy trang

Đây được xem là nguyên tắc đầu tiên nếu bạn muốn nuôi dưỡng mi dài hơn. Hãy "cởi bỏ" hoàn toàn lớp trang điểm của bạn khi trở về nhà sau một ngày làm việc dài. Bởi nếu bạn quên tẩy trang sẽ khiến mascara dính trên mi suốt cả một đêm, khiến mi yếu và dễ bị gãy rụng hơn.

 0

2. Không dụi mắt

Đây là thói quen của rất nhiều người. Dụi mắt không những mang nhiều vi khuẩn có hại từ tay vào mắt mà còn làm tăng nguy cơ bệnh tăng nhãn áp và các bệnh lý khác về mắt. Đồng thời, việc dụi mắt tác động không nhỏ tới lông mi của bạn, khiến lông mi dễ rụng hơn.

 1

3. Hạn chế dùng mi giả

Ngày nay, mi giả rất được ưa chuộng trong việc trang điểm của phụ nữ. Tuy nhiên, chị em cần chú ý lựa chọn loại keo gắn mi đảm bảo để tránh gây hại cho lông mi cũng như đôi mắt của mình.

 2

Chị em cũng hết sức cẩn thận khi sử dụng kẹp mi để tránh làm gãy lông mi và những tổn thương khác tới đôi mắt của bạn.

 3

4. Nghỉ ngơi, thư giãn

Đây là một trong những biện pháp mang tới hiệu quả lâu dài nhất. Bạn luôn luôn cần phải thư giãn toàn bộ cơ thể, bao gồm cả đôi mắt. Đó là bởi vì đôi mắt và lông mi cũng cần được nghỉ ngơi sau khi làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài. Chỉ cần bạn gác lại công việc, nhắm mắt, massage nhẹ nhàng cơ thể và cả đôi mắt.

 4

Bằng cách này, mắt của bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi và lông mi sẽ có cơ hội để phát triển nhanh hơn. Bạn cũng nên rửa sạch mắt với nước ấm để kích thích quá trình phát triển của lông mi.

 5

5. Sử dụng các tinh dầu dưỡng

Thay vì lựa chọn các sản phẩm dưỡng mi có bán trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên để chăm sóc và nuôi dưỡng đôi hàng mi ngày càng dài và đẹp hơn như dầu dừa, dầu oliu hay tinh dầu hạnh nhân, bởi những loại tinh dầu này là nguồn cung cấp vitamin E dồi dào giúp kích thích mi dài hơn.

 6

Hãy thoa đều hai hàng mi với tinh dầu, để qua đêm và rửa sạch lại với nước ấm vào sáng hôm sau. Nên sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

 7

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý