Bí quyết cho những cặp ‘đôi đũa lệch’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bí quyết cho những cặp ‘đôi đũa lệch’

Những người đàn ông có thân hình cao lớn, vạm vỡ luôn được sự ganh tỵ và ngưỡng mộ của nhiều người, nhưng trái lại người phụ nữ có chiều cao hơi vượt trội lại phải khổ sở với cảm giác lạc lõng trong đám đông. Muốn làm quen với một phụ nữ như vậy đã là một điều khó, đặc biệt là khi người đàn ông lại thấp hơn nàng

04/03/2009 02:41 PM
905

Theo Askmen thì khi tiếp cận với những cô gái đặc biệt này thì nam giới cần nhớ để có thể trở thành một người bên cạnh nàng.

Đừng bàn luận gì đến chiều cao của nàng

Có chiều cao vượt trội hơn các bạn nam làm nàng hơi mất tự tin vì thấy kém nữ tính, nên hãy tỏ ra bạn là người hiểu nàng bằng việc đừng quá chú trọng đến đặc điểm này của cô ấy. Thay vào đó, bạn nên để tâm đến những yếu tố khác như sự thông minh, duyên dáng hay dí dỏm, nàng sẽ thấy bạn là một người độc đáo và đáng tin cậy.

Sự phòng vệ

Những người phụ nữ “quá khổ” thường xây dựng xung quanh mình một bức tường ngăn cách. Khi bạn muốn tiếp cận mẫu người này, đừng e ngại hay sợ sệt trước bề ngoài của nàng. Nếu bạn tỏ rõ sự tự tin của mình và không bối rối bởi “bức tường” mà nàng xây nên thì bạn sẽ dễ thành công hơn.

Khen ngợi

Khi muốn tiếp cận một phụ nữ có chiều cao hơn bạn thì biết tận dụng những đặc điểm riêng của cô ấy là một lợi thế. Những lời khen dành cho nàng rằng cô ấy có đôi chân rất đẹp là một gợi ý hay. Tại sao những siêu mẫu đều cao hơn người phụ nữ khác? Vì các nhà tạo mẫu thời trang và các chuyên gia quảng cáo biết rằng những người mẫu có đôi chân dài quyến rũ hơn.

Đừng lảng tránh cô ấy chỉ vì chiều cao

Hầu hết đàn ông đều có ý nghĩ rằng phụ nữ cao thì chỉ quan tâm đến những người đàn ông cao hơn họ mà thôi. Và điều này cũng dẫn đến một suy nghĩ là đàn ông cần phải cao hơn đối phương mới là điều bình thường. Đàn ông thường nghĩ phụ nữ cao sẽ không thích đối phương thấp bé hơn mình và trở nên tự ti vì chiều cao. Nếu bạn thật sự quan tâm đến nàng thì hãy mạnh dạn đến bên người ấy nhé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý