Bí quyết chọn giày thời trang đi tiệc cho phái nữ

mesu mesu @mesu

Bí quyết chọn giày thời trang đi tiệc cho phái nữ

Khi xuất hiện tại các bữa tiệc hay những sự kiện quan trọng, bất cứ cô gái nào cũng muốn mình thật nổi bật và quyến rũ.

08/10/2015 08:59 AM
3,074

Chính vì thế, ngoài việc chọn cho mình những kiểu trang phục thời trang và sành điệu, phái đẹp cũng cần chú tâm đến việc chọn lựa những đôi giày nữ tính và duyên dáng để làm hoàn thiện hơn cho phong cách của mình. Khi chọn được một kiểu giày dự tiệc ưng ý, mỗi bước đi sẽ như tiếp theo cho bạn sự tự tin và nổi bật.

Giày cao gót cột dây

zilandi-9080-488334-4-ngoisao 0

Một trong những kiểu thiết kế giày thời trang mang lại vẻ duyên dáng và nữ tính, đồng thời cũng vô cùng gợi cảm và cuốn hút. Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng, bên cạnh đó vẫn có chút phá cách và ngẫu hứng trong thiết kế. Với những đôi giày này, bạn có có thể chọn kiểu cột dây trên thân giày hoặc phía sau giày để tạo điểm nhấn ấn tượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kiểu giày có thiết kế trơn, đơn giản phối cùng dây, hoặc phá cách hơn với những đôi laser-cut đáng yêu và cá tính, chúng sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn cùng với những chiếc đầm, váy ngắn, ôm sát làm bật lên đường cong quyến rũ.

Giày ankle boots cao gót

zilandi-2321-398334-4-ngoisao 2

Những đôi bốt luôn mang lại cho các cô gái vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ, nhưng nếu bạn muốn kết hợp nét đẹp ấy cùng với vẻ nữ tính và sang trọng khi đi tiệc thì đừng ngại ngần thử mang ankle boots cao gót – kiểu giày thời trang và vô cùng cuốn hút. Khi bạn chọn kiểu giày thời trang này để mang đi dự tiệc, bạn hãy chọn mặc kiểu đầm hay váy như váy ngắn ôm, có gam màu mạnh mẽ như đen, nâu, xám,… để trông hài hòa hơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên chọn các kiểu phụ kiện thời trang để phối cùng chiếc đầm và đôi giày boots thời trang của mình bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật tại bất cứ sự kiện hay bữa tiệc nào. Không quá khó để bạn có thể tìm mua những kiểu giày này, ngoài tại cửa hàng, những đôi giày sành điệu này cũng được bán tại các website, chỉ cần với một cú click chuột là bạn đã có thể mua được, hoặc khi bạn download app mua sắm online, bạn cũng có thể thỏa thích mua sắm cho mình các đôi giày đẹp nhất.

Giày cao gót laser-cut

zilandi-9059-588334-4-ngoisao 1

Thiết kế cách điệu laser-cut không chỉ được ứng dụng trên trang phục, mà còn cả trên cả những đôi giày cao gót thời trang. Những kiểu giày này không chỉ thích hợp để mang đi tiệc, mà chúng còn là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn mang đi chơi, đi hẹn hò cuối tuần với bạn bè hay người yêu. Những kiểu giày này thướng khá dễ phối đồ, bạn có thể diện chúng với tất cả các kiểu đầm, váy mà mình yêu thích, từ váy xòe, đầm ôm hoặc thậm chí maxi duyên dáng, dịu dàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý