Bí quyết chọn màu cho không gian nhỏ

mesu mesu @mesu

Bí quyết chọn màu cho không gian nhỏ

Màu sắc nội thất như “tấm áo khoác” tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn. Nó có thể đem lại sự trẻ trung, nguồn năng lượng mới cho ngôi nhà và gia chủ. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn màu sắc phù hợp, bạn có thể vô tình tạo nên những khoảng tối cho ngôi nhà và làm cho không gian trở nên chật chội.

10/09/2012 05:15 PM
29,147
Những năm gần đây, việc sử dụng màu sắc đậm, “nóng” thậm chí rất “chỏi” trong trang trí nội thất ngày càng được ưu tiên lựa chọn. Chính điều đó tạo nên những “điểm nhấn” riêng cho từng căn hộ. Màu sắc nội thất không chỉ là yếu tố cơ bản tạo nên “thần thái” cho ngôi nhà mà còn thể hiện phong cách, sở thích, gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ nữa.

Mách nhỏ chọn màu và bố trí nội thất cho phòng nhỏ:

Sơn phòng và tường cùng một màu để tạo cảm giác phòng rộng hơn

Tủ, kệ, giường… nên chọn kiểu dáng đơn giản

Tích hợp nhiều chức năng trong cùng một khối (giường kết hợp kho phía dưới, bàn ghế có thể lồng vào nhau khi cần).

Màu sắc của đồ nội thất nên theo tong, có thể phối với một màu nổi bật để tạo điểm nhấn

Sử dụng kệ treo thoáng, tạo cảm giác phòng thoáng.

Sơn phòng và tường cùng một màu để tạo cảm giác phòng rộng hơn.


Màu cam và nâu - tạo sự ấm cúng cho căn phòng

Xu hướng màu sắc trang trí nội thất "hot" nhất năm 2012 là những màu đậm, rực rỡ. Những màu này khi kết hợp các gam trung tính của tường, sàn và các vật trang trí khác sẽ mang đến cảm giác vui tươi, hiện đại cho căn hộ. Chính sự kết hợp độc đáo đó đã tạo nên sự thoải mái và vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhỏ, diện tích hẹp. Đặc biệt, sự “đột phá” trong kỹ thuật phối màu sẽ tạo nên nét cá tính, năng động và hiện đại của gia chủ.


Theo kiến trúc sư Bùi Hoàng Duy, một người có nhiều năm tư vấn và thiết kế nội thất, màu cam phối hợp với màu nâu đậm và nâu nhạt sẽ dễ tạo một nguồn năng lượng mới cho ngôi nhà. Nó sẽ đem đến chiều sâu cho không gian nhỏ và tạo sự sang trọng, ấm cúng cho căn phòng.

Điều được đánh giá cao nhất trong trang trí nội thất đó là sự tối giản, tiện dụng, không quá nhiều chi tiết rườm rà. Việc trang trí nội thất thường chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải hình dáng các đồ vật nội thất. Việc sử dụng màu sắc nội thất sao cho không gian căn hộ trở nên bóng bẩy và luôn mới mẻ.

Thay áo mới cho không gian nhỏ của bạn

Mới đây, nhãn hàng HOME’FURNI đã cho ra mắt bộ sản phẩm nội thất Paloma thiết kế dành riêng cho căn hộ có diện tích nhỏ với 3 gam màu: cam, nâu đậm và nâu nhạt. Với ý tưởng mang đến sự trẻ trung, thanh lịch cho không gian nhỏ, Bộ sản phẩm này được thiết kế đồng nhất, tối giản nhưng mang đậm phong cách hiện đại đang rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt đối với những gia đình trẻ, tông màu này dễ được lựa chọn bởi sự hợp lý về công năng sử dụng và tính thẩm mỹ.



Nếu bạn đang muốn tìm cho căn hộ nhỏ thân yêu của mình một “phong cách” hợp thời, bộ nội thất trọn gói với nhiều chức năng, bạn có thể chọn mua bộ sản phẩm Paloma của sẽ đem đến sự tươi trẻ, sức sống, năng động và tràn ngập sắc thái đương đại cho không gian nhỏ của bạn.

Lựa chọn màu sắc nội thất cho không gian nhỏ là việc rất quan trọng. Biết cách lựa chọn nội thất phù hợp, bạn không chỉ lựa chọn những sản phẩm có tính ứng dụng cao mà còn làm cho căn hộ của bạn trở thành một “phòng tranh” nghệ thuật rất tinh tế.

Giá của bộ sản phẩm này là 27,9 triệu đồng. Đặc biệt chương trình khuyến mãi cực đỉnh tại triển lãm vietbuild NTĐ Phú Thọ từ ngày 13-17/09

Xem sản phẩm tại: Building 28-30 đường 9A, khu Trung Sơn, Nam Sài Gòn

Tel: 08 543 19888 Website: www.homefurni.com.vn FB: www.facebook.com/HOMEFURNI

Bộ Paloma bao gồm:

1. Giường 1,6m và tủ đầu giường

2. Tủ quần áo 1,6m

3. Bàn trang điểm và gương soi 0,8m

4. Tủ giày 0,8m

5. Tủ commode 1,2m

6. Tủ ti vi 1,2m

7. Tủ trang trí 0,4x1m

8. Bàn ăn mặt gập + 4 ghế Viento


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý