Bí quyết chọn nội y cho đêm tân hôn

phalee phalee @phalee

Bí quyết chọn nội y cho đêm tân hôn

Việc chọn nội y phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là kích thước vừa vặn và kiểu dáng phù hợp với cơ thể.

22/09/2014 01:45 PM
4,685

1-5640-1411348507.jpg

Chọn nội y cũng giống như chọn váy cưới, cô dâu cần biết đặc điểm cơ thể và cập nhật những xu hướng thời trang hiện đại. Dù hơi cầu kỳ, nhưng nếu cô dâu dành thời gian và công sức để chuẩn bị cho thời khắc thiêng liêng, đêm tân hôn sẽ là một kỷ niệm ngọt ngào khó quên đối với cả hai người.

1. Chọn đồ lót vừa vặn

Việc lựa chọn đồ lót phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vóc dáng, cách ăn mặc và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, yếu tố cần ưu tiên nhất là kiểu dáng phải phù hợp với cơ thể, che đi nhược điểm và tôn lên ưu điểm. Bất cứ trang phục nào cũng có đặc điểm riêng, phù hợp với từng dáng người.

- Dáng chữ nhật: Với đặc điểm số đo ba vòng không mấy chênh lệch, lựa chọn thích hợp nhất là áo lót có đệm ngực. Nhưng cô dâu lưu ý chọn đệm vừa phải, không dày quá, cũng không mỏng quá. Quần lót chọn họa tiết ren xếp tầng tạo sự mềm mại, cân đối.

- Dáng tam giác ngược: Dáng người này có hạn chế là vòng một nhỏ, bởi vậy áo lót nên chọn quả tròn, có gọng và đệm dày. Về quần lót, cô dâu nên chọn quần cạp cao ngang rốn, dáng đứng, ôm gọn gàng để định hình khuôn eo, mông.

- Dáng tam giác xuôi: Cô dâu nên chọn áo lót vừa vặn với kích cỡ ngực, miếng đệm ép ở hai bên bầu ngực để khắc phục nhược điểm to bè và khuôn ngực cao, tròn. Quần lót ren xếp li, tầng sẽ tạo cảm giác vòng 3 đầy đặn.

- Dáng đồng hồ cát: Với số đo chuẩn, thân hình cân đối, cô dâu có thể tùy ý chọn nội ý. Nhưng nên chọn kiểu dáng nhẹ nhàng, hạn chế đệm lót để làm nổi bật vóc dáng căng đầy tự nhiên.

7-steps-to-choosing-the-perfec-5958-9700

Ngoài ra, kích thước của đồ lót cũng là vấn đề cần chú trọng, bởi kích cỡ không đúng, quá chật hoặc quá rộng sẽ làm lộ rõ hơn nhược điểm của cơ thể. 

2. Trải nghiệm với các chi tiết sexy

Không phải cô dâu nào cũng quen thuộc với nội y táo bạo, gợi cảm. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho đêm tân hôn ngọt ngào với những cảm xúc thăng hoa, cô dâu đừng ngại thử sức với những liệu nữ tính như ren trong suốt hay lụa trơn mềm... Các chi tiết cắt xẻ hút mắt, điểm nhấn nơ hoa dịu dàng, tinh tế cũng là những gợi ý hoàn hảo cho nội y đêm tân hôn.

7-steps-to-choosing-the-perfec-9966-7929

3. Đầu tư vào chất lượng

Đêm tân hôn là một dịp đặc biệt, đánh dấu bước khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân về sau. Vì thế, cô dâu đừng ngần ngại khi dành ngân sách cho một bộ đồ lót chất lượng. Đây là khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng, không chỉ đem đến tự tin, sự thoải mái cho người mặc mà còn thể hiện tình cảm, nỗ lực và cố gắng của cô dâu để chuẩn bị cho cuộc sống vợ chồng.

Nguyên Thương
Ảnh: WIM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý