Bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu mập

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu mập

Với nhược điểm vai rộng, bắp tay, eo, đùi to, cô dâu cần lưu ý đến kiểu dáng, họa tiết, chất liệu để chọn được váy cưới khắc phục nhược điểm.

11/09/2014 06:04 PM
2,109

Váy cưới là giấc mơ của mọi cô dâu. Nhưng đó cũng là nỗi ám ảnh của những cô dâu mập. Bất cứ ai cũng muốn mình đẹp lộng lẫy trong bộ váy trắng tinh khôi. Nếu có các số đo hoàn hảo, cô dâu có thể dễ dàng tìm được chiếc váy ưng ý và tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại. Nhưng cô dâu sở hữu thân hình không thon thả, đây là một nhiệm vụ nan giải.

1. Dáng váy

Cô dâu mập không có nhiều sự lựa chọn với váy cưới, thường chỉ là dáng xòe nhẹ như váy chữ A. Kiểu dáng cổ điển, truyền thốn có thể làm cô dâu không hài lòng. Tuy nhiên, chiếc váy đẹp nhất luôn là chiếc váy vừa vặn và thoải mái nhất. Thay vì cố nhét mình vào bộ trang phục không vừa người, cô dâu nên chọn kiểu dáng phù hợp với cơ thể và cảm thấy tự tin khi mặc nó.

marvellous-plus-size-wedding-d-8177-6555

Nếu có thân hình tròn trịa, cô dâu không nên diện váy công chúa bồng bềnh nhiều lớp và váy đuôi cá ôm sát. Cả hai dáng váy này đều không khắc phục được nhược điểm cơ thể, thậm chí còn làm cô dâu có vẻ mập mạp hơn.

Nhiều cô dâu sợ lộ bắp tay nên hay chọn các dáng tay lửng, tay dài. Thực chất, lựa chọn này thường khiến cơ thể có vẻ nặng nề và đồ sộ hơn. Để khắc phục nhược điểm vai rộng, bắp tay to, cô dâu nên chọn dáng tay hến, tay ngắn, tạo dáng thanh thoát cho cơ thể.

Về cổ áo, cô dâu mập cần tránh các dáng cổ cao, cổ tròn. Thay vào đó, cổ tim và cổ V tinh tế sẽ khiến cô dâu có vẻ thanh mảnh và duyên dáng hơn.

2. Chi tiết váy

cool-plus-size-wedding-dresses-2439-1362

Cô dâu mập cần tránh chọn váy có những chi tiết rườm rà, diêm dúa quá mức. Váy càng đơn giản, vóc dáng sẽ càng gọn gàng. Họa tiết trang trí cần tránh các dáng hoa to bản, hoa nổi phủ kín thân. Cô dâu nên chọn hoa thêu nhỏ, trải dọc, chéo theo thân váy hoặc các thiết kế xếp nếp dọc, tạo cảm giác thon gọn.

3. Chất liệu váy

excellent-plus-size-wedding-dr-2682-7088

Khéo chọn chất liệu cũng giúp cô dâu khắc phục nhược điểm thân hình tròn trịa. Chất liệu cứng, dày không phù hợp với vóc dáng mập mạp. Cô dâu nên chọn những loại vải mềm mại, ôm rủ như lụa, satin, taffeta... để cơ thể có vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Nguyên Thương
Ảnh: WG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý