Bí quyết chống rạn da khi bầu bí của công nương Kate

mesu mesu @mesu

Bí quyết chống rạn da khi bầu bí của công nương Kate

Công nương xứ Cambridge thoa kem dưỡng ẩm chiết xuất từ bơ ca cao để có làn da căng mịn và tránh tình trạng rạn da ở những tháng bầu bí cuối cùng.

29/09/2014 12:15 PM
8,591

Dù bầu bí là thời gian vất vả nhất với phụ nữ nhưng công nương Kate vẫn xuất hiện với làn da căng bóng mịn màng. Bí quyết của cô chính là thoa kem dưỡng ẩm chiết xuất từ bơ ca cao và vitamin E. 

Pregnant-Kate-Middleton-Visits-6323-3726

Công nương Kate thoa kem dưỡng ẩm chiết xuất từ bơ ca cao để chống rạn da. 

Bơ ca cao giàu chất chống oxy hóa, giúp làn da có độ đàn hồi, mịn màng. Bơ ca cao có thể làm mềm da khô, dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa, giảm nhăn, mịn da, giải độc các tế bào, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, tăng lượng lưu thông máu. Dưỡng da thường xuyên với bơ ca cao cũng giúp Kate không bị rạn da - nỗi ám ảnh của mọi bà bầu. 

kate-middleton-pregnant-warner-8016-9272

Sau khi sinh Hoàng tử George, Kate đã giảm 13kg chỉ sau 2 tháng nhờ chế độ lowcarb và tập luyện chăm chỉ. 

Khi mang bầu Hoàng tử George, Kate tăng khoảng 13kg nhưng chỉ sau khi sinh 2 tháng, cô đã trở về cân nặng ban đầu. Công nương giảm cân nhờ theo đuổi chế độ lowcarb và tập luyện thường xuyên các môn như chạy, đi bộ, yoga hay bài tập xoay circuit. 

Việc giảm cân sau khi sinh sẽ không quá khó khăn nếu bạn thường xuyên vận động trước, trong và sau thai kỳ. Ngay từ thời còn đi học, Kate Middleton đã là một vận động viên tiềm năng của trường. Tố chất thể thao cùng việc tập luyện chăm chỉ đã giúp cô giảm cân nhanh chóng sau khi sinh. 

kate-middleton-pregnancy-outfi-3076-2363

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh và vận động thường xuyên không chỉ giúp giữ gìn vóc dáng mà còn giảm các triệu chứng thai kỳ. 

Ngoài ra, bạn cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng, không nên ăn quá nhiều mà chỉ cần ăn đủ chất. Trước khi mang thai, Kate theo đuổi thực đơn giàu protein, hạn chế tinh bột và tập luyện ít nhất một giờ mỗi ngày. Chế độ ăn lành mạnh và vận động thường xuyên không chỉ giúp giữ gìn vóc dáng mà còn giảm thiểu các triệu chứng thai kỳ thường gặp như táo bón, mất ngủ, đau lưng, đau khớp, tiểu đường…

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý