Bí quyết của người phụ nữ 52 tuổi trẻ như 'gái 20'

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bí quyết của người phụ nữ 52 tuổi trẻ như 'gái 20'

Một người phụ nữ 52 tuổi trẻ như gái 20 hiện đang gây sốt tại Anh. Người phụ nữ 52 tuổi trẻ như gái 20 này từng bị nhầm là người yêu của con trai.

08/07/2015 11:05 AM
5,438

Với làn da mịn màng, cơ thể quyến rũ, mái tóc mượt mà, Pamela Jacobs trông trẻ trung trên từng cm thân hình của mình. Nhìn Pamela không ai nghĩ cô đã 52 tuổi và có 1 đứa con trai 21 tuổi tên Marley. Thậm chí, người phụ nữ 52 tuổi trẻ như 'gái 20' này từng bị nhầm là người yêu của con trai.

Pamela nói: ‘Những người đàn ông thường nhận xét rằng ‘không thể tin bạn đã 52 tuổi’ hoặc ‘bạn nói dối tuổi phải không’ khi biết tuổi thật của tôi’. Cô cũng cho biết thêm mẹ và những người anh chị em của mình cũng trẻ hơn tuổi rất nhiều. Có được điều này do gia đình cô sở hữu gen tốt cũng như áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và sử dụng dầu dừa. Ngoài ra cô cũng đến phòng tắm hơi hàng tuần và không bao giờ rời khỏi nhà mà không có kem chống nắng.

52 tuổi trẻ như gái 20 1 0

52 tuổi trẻ như gái 20 3

52 tuổi trẻ như gái 20 2

Gương mặt và thân hình quyến rũ của người phụ nữ 52 tuổi trẻ như 'gái 20'

Pamela thường xuyên nhận được sự chú ý từ những người đàn ông trẻ tuổi hơn. Thậm chí cô còn từng bị tưởng rằng là bạn gái của con trai. Pamela từng kết hôn và đã ly hôn trong độ tuổi 20 của mình. Cô hiện đang độc thân và nói rằng không có ý định hẹn hò với một người đàn ông trẻ tuổi.

Thậm chí trong một cuộc kiểm tra sức khỏe 2 năm trước đây Pamela bị y tá từ chối tin rằng đã 50 tuổi cho đến khi nhìn thấy giấy tờ y tế của cô. Cô nói: ‘Nữ y tá đó nói rằng rất ngạc nhiên về sự trẻ trung của tôi, thậm chí tôi vẫn còn vòng eo’. Mặc dù có vẻ ngoài trẻ trung nhưng Pamela sắp bước sang buổi 53 vào tháng tới. Cô nói rằng đang nhận thấy những dấu hiệu của sự lão hóa.

52 tuổi trẻ như gái 20 1

52 tuổi trẻ như gái 20 0

Tuy vậy, cô vẫn tiếp tục chăm sóc tốt cho cơ thể mình bằng một chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh. Đồng thời, cô sử dụng rất nhiều dầu dừa để giúp làn da mịn màng. Pamela chia sẻ: ‘Tôi nghĩ rằng bí mật của việc tươi trẻ là mỉm cười mỗi ngày. Tôi không hoàn hảo và có những sai sót như mọi người nhưng tôi biết ơn vì những gì bản thân có’.

Xem thêm

  • Bí quyết trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng đơn giảnBí quyết trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng đơn giản
  • Diệp Bảo Ngọc đi làm đẹp cùng trai lạ sau ly hônDiệp Bảo Ngọc đi làm đẹp cùng trai lạ sau ly hôn
  • Nỗi đau tột cùng vì bị dị tật suốt đời sau phẫu thuật thẩm mỹNỗi đau tột cùng vì bị dị tật suốt đời sau phẫu thuật thẩm mỹ
  • Bí quyết trị mụn, thâm hiệu quả chỉ với rau máBí quyết trị mụn, thâm hiệu quả chỉ với rau má

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý