Bí quyết 'dằn mặt' nhân tình của chồng

remember1 remember1 @remember1

Bí quyết 'dằn mặt' nhân tình của chồng

Khi biết chồng có nhân tình, ngoài cảm giác sốc thì ai cũng muốn xử lý cho cô ả kia biết tay, nhưng làm thế nào có thể diệt cỏ diệt tận gốc?

26/07/2016 08:17 AM
1,665

Đừng vội vàng đánh ghen

Đánh ghen là cảm giác mà nhiều người muốn nghĩ đến nhất, nó mang lại sự thỏa mãn lòng thù hận và căm tức, nhất là khi cô gái kia đã và đang đoạt mất hạnh phúc của mình. Nhưng hãy khoan nghĩ đến việc lôi cả “tông ti họ hàng” đi đánh ghen bởi bạn sẽ mất nhiều hơn được. Ngoài việc có thể bị pháp luật “sờ gáy” thì bạn còn có thể gặp những rắc rối khác, hơn nữa, sau trận đánh ghen này lòng bạn cũng bị tổn thương rất nhiều.Vậy đó có phải là giải pháp tốt nhất không: rõ ràng là không rồi!

Thậm chí cũng ngừng luôn việc khủng bố ả nhân tình kia bằng cách hằng ngày nhắn tin gọi điện chửi bới, chỉ mệt bạn chứ ả ta đâu có mệt. Việc đe dọa chỉ khiến bạn bực tức, thậm chí phí lời vô ích, và thậm chí nó thể hiện sự bất lực của bạn với cô ta mà thôi.

Biết xử đúng người đúng tội

Bạn có bao giờ nghĩ rằng, chồng bạn mới là nguyên nhân chủ yếu trong chuyện này hay không? Hay bạn sẽ tin chồng bạn rằng : “anh lúc nào cũng yêu em, chẳng qua là nó (ả kia) cứ lôi kéo anh dữ quá nên anh đã không kìm chế được, chứ với anh gia đình là nhất”. Rất xin lỗi bạn, bạn đừng ảo tưởng tin quá vào lời chồng bạn, chẳng có ông chồng nào đi ăn chả bên ngoài mà cúi đầu nhận lỗi ngay từ những lần đầu tiên cả. Nếu bạn còn ngây thơ tin tưởng chồng bạn thì bạn đã xử lý nhầm người, bởi xét cho cùng, nếu chồng bạn vững vàng và yêu bạn thì có một chứ đến mười “ả hồ ly” như cô ta cũng chẳng làm gì được.

nhân tình 0

Phải có chiêu mới "dằn mặt" được nhân tình của chồng (ảnh minh họa)

Nên có sẵn hồ sơ tình địch trong tay

Bạn có bao giờ đi đánh giặc mà chẳng biết mặt mũi ả ta ra sao không? Đừng liều thế chứ! Hãy tìm hiểu càng kỹ càng tốt về mối quan hệ này, về tính cách cô ta, về hoàn cảnh kinh tế nghề nghiệp rồi thậm chí cả tình trường và những điểm yếu của ả nữa. Để làm gì? Để bạn có thể hiểu được toàn cảnh cô ta ra sao, nhờ đó cũng sẽ đưa ra cách ứng xử cho phù hợp.

Hãy chủ động

Với một cô gái tự tin: có nghĩa là cô ta nắm trong tay rất nhiều thế mạnh như sự tự tin, hoặc sắc đẹp hoặc học vấn thu nhập… thì bạn cũng cần có sự tự tin tương tự. Bạn có thể không đẹp bằng cô ta không trẻ bằng cô ta nhưng bạn có sự chín chắn điềm tĩnh của một người đã trưởng thành và nhiều nghị lực. Thông thường, họ sẽ thấy nể sợ một người bản lĩnh hơn mình.

Với cô gái dai như kẹo cao su: Tức là cô ta sẵn sàng dùng đủ mọi kế khổ ải để níu kéo chồng bạn, thì bạn nên sẵn sàng chuẩn bị cho cuộc nói chuyện đầy mạnh mẽ và dứt khoát, đừng nổi khùng với những cô gái này bởi nó sẽ chẳng đi đến đâu. Thậm chí bạn cần thẳng thắn với chồng xem anh ta định dùng dằng chuyện này đến bao giờ, còn anh ta vẫn tham lam tiếc nuối thì hãy dũng cảm mà quyết định cuộc hôn nhân này.

Với một cô gái ghen ngược: Cô ta thậm chí coi thường bạn và sẵn sàng công khai tuyên chiến với bạn, thì trong trường hợp này sự bình tĩnh của bạn lại có sức mạnh hơn cả. Hãy ghi lại những bằng chứng mà cô ta đã khủng bố bạn, sẽ có lúc cần đấy!

>> Điều bạn cần làm khi bị trai Sở Khanh lừa

Xem thêm

  • Vợ rụng rời chân tay vì món quà đặc biệt nhân tình của chồng gửi tới hàng đêmVợ rụng rời chân tay vì món quà đặc biệt nhân tình của chồng gửi tới hàng đêm
  • 2 tiếng đồng hồ run rẩy cầm dao mổ cứu đứa con cho nhân tình của chồng2 tiếng đồng hồ run rẩy cầm dao mổ cứu đứa con cho nhân tình của chồng
  • Mẹ yên tâm, ả nhân tình đó sẽ sớm đến quỳ gối trước con thôi!Mẹ yên tâm, ả nhân tình đó sẽ sớm đến quỳ gối trước con thôi!
  • Chồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ đượcChồng treo giá 300 triệu cho tôi và nhân tình nếu ai đẻ được
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý