Bí quyết để bé nói tiếng Anh như gió

tyh tyh @tyh

Bí quyết để bé nói tiếng Anh như gió

(Làm Mẹ) Với những từ ngữ mẹ dạy bé bằng tiếng Việt, nên kèm thêm dạy bé từ nay trong tiếng nước ngoài đọc như thế nào.

12/10/2014 09:45 PM
14,584

làm cha mẹ, nuôi con, chăm con, dạy con, gia đình, làm mẹ, tiếng Anh

Bí quyết để bé nói tiếng Anh như gió.

Khuyến khích bé nói tiếng Anh nhiều hơn

Nếu ngay từ nhỏ, bé được rèn luyện một cách thường xuyên và nghiêm túc thì trong những sinh hoạt hàng ngày, những điều bé học được từ thầy cô sẽ được vận dụng một cách tự nhiên và nhuần nhuyễn. Để làm được điều này, bất kỳ lúc nào các phụ huynh cũng phải sẵn sàng là một người bạn học lý tưởng và thân cận với con, hãy giúp đỡ bé trau dồi kiến thức và tạo nên sự gắn kết sâu sắc hơn với con yêu của mình.

Không nặng nề điểm

Các bé nhỏ rất thích được người lớn khen ngợi. Chính vì vậy, khi mẹ khen ngợi bé đúng lúc sẽ khiến bé cảm thấy gần gũi hơn, được mẹ yêu thương hơn và đặc biệt là bé sẽ cảm thấy những điều bé biết đang được đánh giá cao và khiến mẹ của bé rất tự hào.

Dạy cùng tiếng Việt và tiếng Anh

Với những từ ngữ mẹ dạy bé bằng tiếng Việt, nên kèm thêm dạy bé từ nay trong tiếng nước ngoài đọc như thế nào. Vốn từ ngữ đó đặc biệt phải gắn với sinh hoạt hàng ngày của bé ở trường mẫu giáo, trường học và ở nhà. Cách này sẽ giúp bé ghi nhớ rất nhanh và làm giàu vốn từ tiếng Anh của bé. Có thể bé chỉ biết đọc mà chưa cần biết viết.

Học tiếng Anh qua bài hát

Luyện cho bé làm quen và học tiếng Anh qua các bài hát ngắn, đơn giản, dễ nhớ, giai điệu vui. Thường xuyên cho bé xem những băng đĩa, tranh ảnh dạy tiếng nước ngoài dành cho trẻ em. Bố mẹ cũng nên chọn tìm đọc những giáo trình dạy tiếng nước ngoài phù hợp với độ tuổi của bé để tham khảo thêm.

làm cha mẹ, nuôi con, chăm con, dạy con, gia đình, làm mẹ, tiếng Anh

Điều cha mẹ phải biết khi cho trẻ tập đi
Lúc tập cho bé đi trong nhà, trên thảm chúng ta có thể cho bé đi chân trần để bé có thể cảm nhận rõ ràng mặt đất dưới chân mình, tăng sự mẫn cảm và điều chỉnh dáng đi...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý