Bí quyết để 'càng già càng trẻ' của J.Lo

mesu mesu @mesu

Bí quyết để 'càng già càng trẻ' của J.Lo

Luôn suy nghĩ tích cực, không buồn phiền vì các số đo, sẵn sàng đổ mồ hôi và ăn uống lành mạnh là những bí quyết giúp Jennifer Lopez mỗi ngày một trẻ.

26/12/2014 01:45 AM
4,831

Luôn suy nghĩ tích cực là điều kiện tiên quyết để duy trì sự trẻ trung. Chia sẻ với tạp chí Elle Canada, J.Lo cho biết "Cũng giống như mọi người, tôi cũng có những ngày tuyệt vời và tồi tệ đan xen. Đó là những ngày bạn thức dậy tràn đầy năng lượng, cảm giác mình có thể làm được tất cả mọi việc và cũng có những ngày bạn thấy vô cùng mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì. Vào những ngày như vậy, tôi thường cố gắng suy nghĩ tích cực. Tôi vận động và làm những việc mình thích để nâng cao tinh thần và tự tạo hưng phấn". 

JLo-1-4575-1419501272.jpg

Qua từng thời kỳ, nhan sắc của nữ diễn viên 45 tuổi ngày một trẻ trung, rạng rỡ.

Không bao giờ buồn phiền vì các số đo là bí quyết thứ hai của Jennifer Lopez. "Tôi nhớ khoảng thời gian mang bầu, vòng 3 và đùi là những vùng béo lên nhanh nhất. Tôi cảm giác như đầu gối và bàn chân không còn chịu nổi trọng lượng cơ thể nữa. Nhưng tôi chưa bao giờ buồn phiền vì điều đó". J.Lo không vội vàng ép cân, "phung phí" sức khỏe để có số đo chuẩn. Cô dành thời gian tập luyện và ăn uống điều độ để về lại vóc dáng cũ. Quá trình đó kéo dài cả năm song cô không cảm thấy nản lòng. Đơn giản vì "vóc dáng chưa bao giờ là một vấn đề" đối với J.Lo. 

Jlo-2014-1-5262-1419501272.jpg

Người đẹp không bao giờ buồn phiền vì các số đo cho dù có những thời điểm cô tăng cân đến mức đầu gối và bàn chân không thể chịu nổi sức nặng của cơ thể. 

Luôn sẵn sàng đổ mồ hôi là bí quyết thứ ba. Năm 2008, cô từng đăng ký tham dự chạy nước rút để giảm cân sau sinh. Sau đó, cô gắn bó với huấn luyện viên lừng danh Tracy Anderson và luôn luôn sắn sàng đổ mồ hôi trong phòng tập. "Tôi tập luyện ngay cả khi mình không hề muốn làm bất cứ việc gì. Đó chính là cách để vượt qua sự mệt mỏi và chán nản. Rời khỏi phòng tập, tôi tắm rửa, buộc gọn tóc, trang điểm một chút và cảm thấy dường như tất cả những điều phiền muộn đã trôi sạch theo mồ hôi".  

Chế độ ăn uống lành mạnh thể hiện rõ rệt trên làn da. Jennifer giữ da trẻ khỏe bằng cách nói không với thuốc lá, rượu và các thực phẩm chứa đường, muối. Một yếu tố khác không kém phần quan trọng đó là ngủ đủ 8 tiếng một đêm. 

Jlo-2014-2-5777-1419501272.jpg

J.Lo khoe thân hình chuẩn trên bìa single mới nhất. 

"Tôi luôn đặt bản thân vào những thử thách mới và không bao giờ bỏ cuộc. Chính điều đó khiến tôi cảm thấy trẻ hơn mỗi ngày", Jennifer Lopez tổng kết. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý