Bí quyết để chồng luôn nhớ cơm nhà

mesu mesu @mesu

Bí quyết để chồng luôn nhớ cơm nhà

“Bà vợ nào cũng có bí quyết “giữ chồng” riêng của mình. Người có nhan sắc, người lại dùng sự thông minh, khéo léo hay dịu dàng… Riêng tôi, tôi “giữ chồng” bằng những bữa cơm nhà…” Một chút hóm hỉnh pha lẫn tự hào, chị Thu Ngọc (Quận Tân Bình – TP.HCM) chia sẻ khi được hỏi về bí quyết chăm sóc hạnh phúc gia đình.

23/11/2012 08:50 AM
76,287

Bí quyết khiến chồng con mê món cơm nhà

Nói như vậy, chắc là chị nấu ăn ngon lắm?” Chị Ngọc lại tủm tỉm “Nói vậy thì … hơi quá, thật ra mình cũng chỉ tìm hiểu rồi tình cờ học được “bí kíp” thôi. Chứ cuộc sống bận rộn như bây giờ cũng khó thể nào có đủ thời gian để chăm chút cho mọi công việc gia đình! Nhưng nghĩ đến việc bữa cơm cho chồng, cho con mà chỉ có vài món qua loa thì xót lắm.”

Cân bằng giữa công việc và gia đình – khó khăn không chỉ của riêng chị Ngọc mà còn của nhiều chị em phụ nữ. Công việc là yếu tố quan trọng để khẳng định giá trị và vị trí của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Nhưng những bữa cơm gia đình, lại là điều thiết yếu để kết nối và giữ gìn hạnh phúc gia đình. “Công việc không thể bỏ, gia đình lại càng không, vấn đề là phải có cách để cân bằng cuộc sống. Băn khoăn mãi, cuối cùng mình được chị bạn đồng nghiệp chia sẻ một bí quyết đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng”. Chị Ngọc say sưa chia sẻ niềm vui khi có được bí quyết khiến chồng con mê món cơm nhà của mình.

Thưởng thức món ngon đúng điệu

Để nấu được những món ăn ngon không hề khó, bí quyết của mình chính là Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh. Mỗi gói Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh là sự kết hợp đầy đủ của các gia vị cần thiết, được pha chế công phu đảm bảo cho món ăn luôn trông hấp dẫn, mùi vị thơm ngon tuyệt hảo, đặc trưng của từng món ăn. Muốn nấu món cá kho khoái khẩu cho chồng con, mình chỉ cần dùng 1 gói Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh cho món Cá Kho. Chẳng lo quên mắm hay dư đường nữa...”

Chị Ngọc không khỏi tự hào: “Món cá kho vừa xong, nhìn mấy cha con xúm xít vào mâm cơm, hít hà rồi hào hứng ăn những món ăn mình nấu, mình hạnh phúc lắm. Từ lúc sử dụng Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh, tay nghề nấu nướng của mình càng lên cao, nấu món nào là ngon món ấy. Thỉnh thoảng mình lại còn được mấy cha con phong cho chức “Vua Đầu Bếp” nữa chứ!”

Vẫn tiếp tục câu chuyện giữ lửa bếp nhà một cách dí dỏm, chị Ngọc tiếp: “Mấy món khoái khẩu của hai cha con, bây giờ có nhắm mắt thì mình cũng vẫn nấu được đấy. Đùa thế thôi, chứ vì khi dùng Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh,chỉ cần 3 bước đơn giản: chuẩn bị nguyên liệu tươi, ướp, rồi nấu là hoàn toàn yên tâm có được món ngon cho mấy cha con.”

Cùng với ưu điểm là luôn đảm bảo cho món ăn ngon, hấp dẫn, Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh còn “lấy lòng” được các chị em phụ nữ bởi sự phong phú của các món ăn như Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh cho món Cá Kho, Thịt Kho, Cá Kho Riềng, Thịt Kho Tàu và Canh Chua. Nhờ đó, người nội trợ cũng có thể làm mới thực đơn mỗi ngày bằng nhiều món khác nhau …

Yên tâm sử dụng Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh, các chị em phụ nữ đã nắm chắc trong tay một bí quyết nấu những món ăn ngon đúng điệu để giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.  

Được Sở Y Tế, Chi Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm TP. HCM cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm, hạt nêm Knorr đang có mặt trên thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó có hạt nêm từ nấm và rong biển; hạt nêm từ thịt và nước hầm xương với thịt thăn, xương ống và tủy. Để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, các thành phần trong hạt nêm Knorr được nghiên cứu tỉ mỉ và được giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình sản xuất. Sản phẩm Knorr hiện đang được tiêu thụ tại 87 quốc gia và phục vụ bữa ăn mỗi ngày cho hơn 320 triệu người trên toàn thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý