Bí quyết để có làn da trắng sáng hoàn hảo như Phi Thanh Vân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bí quyết để có làn da trắng sáng hoàn hảo như Phi Thanh Vân

(Ngoisao.vn) – Không chỉ gây sức hút trên thị trường với loạt sản phẩm dưỡng trắng da, cùng những liệu trình tắm trắng siêu tốc, Phi Thanh Vân còn mang đến cho khách hàng công nghệ tiêm chích trắng “Baby Skin” an toàn và hiệu quả.

15/08/2014 12:38 PM
4,517


Phi Thanh Vân chia sẻ bí quyết để có làn da trắng mịn hoàn hảo

Phi Thanh Vân chia sẻ hiệu quả của việc tiêm trắng da tại Phi Thanh Vân gồm các thành phần dưỡng chất của công nghệ tiêm trắng da an toàn chủ yếu là: alanine, prolin, gluthathiol, vitamin C, vitamin B, vitamin K, collagen… sẽ theo đường máu đến mọi tế bào da ở mọi vùng cơ thể, giúp loại bỏ tế bào bị sừng hóa, đào thải độc tố và tái tạo sức sống của tế bào.


Tiêm trắng da an toàn và hiệu quả tại Spa Phi Thanh Vân:
283/43 Cách Mạng Tháng Tám P.12 - Q.10
- TP. HCM

Cơ chế quan trọng nhất của việc dẫn truyền dưỡng chất của công nghệ tiêm trắng da an toàn là việc khóa chặt hoạt động của melanin, ngăn chặn hiện tượng tăng sắc tố trên da, trẻ hóa tế bào toàn bộ cơ thể. Việc tiêm trắng da sẽ làm thay đổi lượng và chất của tế bào da, từ đó giúp da trắng mịn, đều màu, hạn chế sự khác biệt màu da giữa các vùng cơ thể, trẻ hóa làn da ở mức tối đa.


Tiêm trắng da còn giúp ngăn ngừa lão hóa da và trẻ hóa tế bào toàn bộ cơ thể

Tuy nhiên Phi Thanh Vân cũng cho biết, việc tiêm trắng da tác động sâu đến mọi bộ phận trong cơ thể nên tuyệt đối không nên tự ý tiến hành tại nhà. Cần phải đến các trung tâm uy tín, bác sỹ có tay nghề cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


Công nghệ tiêm trắng da Baby Skin hiện đang có tại Phi Thanh Vân Spa

Về địa chỉ tiêm trắng ở đâu tốt và an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo công nghệ tiêm trắng da Baby Skin hiện đang có tại Phi Thanh Vân Spa, vì tiêm trắng da ở đâu tốt và an toàn là thắc mắc chung của nhiều phụ nữ. Bạn có thể học theo kinh nghiệm của các mỹ nhân Việt để lựa chọn được địa chỉ uy tín.


Spa Phi Thanh Vân với đội ngũ bác sĩ, nhân viên tư vấn chăm sóc tận tình

Song song đó, công nghệ hiện đại, an toàn với mọi loại da là điều mà mọi người cần quan tâm. Được biết, công nghệ làm trắng da Baby Skin của Thụy Sĩ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cấp phép trên 70 quốc gia ở toàn thế giới. Được chứng nhận bởi tổ chức FAD (Mỹ), SOP (quy trình thực hành chuẩn mực), Bộ y tế Thụy Sĩ và Việt Nam.


Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân
vừa đạt danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014

Ngoài ra, quy trình sản xuất và ứng dụng khoa học công nghệ tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế trong việc chắt lọc nguyên liệu, xử lý tinh, cho ra sản phẩm đạt chuẩn mực an toàn y tế cao nhất.

Với những điều kiện trên thì việc làm trẻ hóa toàn diện cơ thể là điều hoàn toàn thực hiện được để đáp ứng nhu cầu trắng da ngày càng cao của khách hàng tại Spa Phi Thanh Vân.

Cùng việc đẩy sâu siêu dưỡng chất vào cơ thể thông qua đường tĩnh mạch, sẽ dẫn truyền đến hàng triệu tế bào trong da, cải lão hoàn đồng cho cơ thể, chống lại quá trình oxy hóa, tăng sức đề kháng, làm trắng sáng vùng da toàn bộ cơ thể và giảm thâm nám, rạn da.


Ngoài các dịch vụ làm đẹp dành cho nữ,
Phi Thanh Vân còn mở rộng dịch vụ tắm trắng, tiêm trắng da dành cho nam giới

theo đúng quy định Spa tiêu chuẩn

Giá trọn gói cho một liệu trình tiêm trắng chỉ với 35.000.000 (ba mươi lăm triệu đồng), hiện công ty đang khuyến mãi còn 30.000.000 (ba mươi triệu đồng) cho khách hàng. Gồm 12 lần tiêm trắng, cách nhau 4 ngày/lần. Tặng kèm 10 lần tắng trắng với liệu trình đặc biệt, và tặng 3 bộ sản phẩm sữa tắm trắng dakem dưỡng trắng da Phi Thanh Vân.


Các liệu trình tắm trắng với những dưỡng chất tự nhiên


Hiệu quả làm trắng toàn thân kết hợp massage, giúp da trắng sáng ngay khi mới sử dụng.
Da trắng hồng, mịn màng xóa bỏ nếp nhăn, chống lão hóa

Phi Thanh Vân Spa cam kết sau mỗi liệu trình tắm trắng, (tùy theo cơ địa từng khách hàng) làn da có thể sáng lên từ 1 – 2 tone màu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ tiêm trắng da Baby Skin Nano, và được thăm khám và tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

Spa Phi Thanh Vân: 283/43 Cách Mạng Tháng Tám P.12 - Q.10 - TP.HCM.
Điện thoại: 08 62730999 – 08 62730555
Giám đốc Phi Thanh Vân:
Email: myphamptv@phithanhvan.com
Website: http://www.phithanhvan.com
Facebook: http://www.facebook.com/phithanh.van.9?fref=ts

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý