Bí quyết để có vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng như các ngôi sao nổi tiếng

thapda thapda @thapda

Bí quyết để có vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng như các ngôi sao nổi tiếng

Bạn đã từng ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của các ngôi sao nổi tiếng thế giới không chỉ bởi vẻ đẹp tự nhiên mà ở họ còn toát lên vẻ sang trọng tới sững sờ. Bí mật của những vẻ đẹp này nằm trong thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp – Nuxe.

12/01/2011 10:56 AM
43,275

Nuxe được thành lập từ năm 1957 và phát triển kinh doanh tại Pháp với nhiều dòng sản phẩm như dòng chăm sóc da mặt, sản phẩm chăm sóc đa năng, dòng sản phẩm chuyên dung chăm sóc cơ thể và dòng Rêve De Miel Care là dòng sản phẩm độc đáo của Nuxe.

  8-1.jpg

Trong các sản phẩm làm đẹp của Nuxe có tới 80% thành phần từ tự nhiên là các hoạt chất từ thảo dược hiếm cùng các bộ phận khác của thảo dược như cánh hoa, rễ cây… là các thành phần của sản phẩm trước đây chưa từng được ứng dụng. Nhờ đó, Nuxe đã mang đến cho khách hàng những giá trị làm đẹp vô cùng khác biệt như: Cấu trúc sản phẩm mịn màng hiếm thấy khiến cho công thức làm đẹp của mỗi sản phẩm phát huy được hiệu quả tối ưu; Hương thơm trang nhã; Tên gọi mỗi sản phẩm vừa khơi gợi niềm say mê, vừa mang tính sáng tạo.

Nuxe cam kết mang tới cho bạn những sản phẩm làm đẹp chứa các hoạt chất nguồn gốc tự nhiên, không chứa dầu khoáng; Chứa thành phần trị mụn trứng cá; Không chứa màu nhân tạo; Không chứa thành phần có nguồn gốc động vật; Những sản phẩm cuối cùng đã được thử nghiệm lâm sàng trên da. Ngoài ra, những phép thử trong ống nghiệm các hoạt chất của Nuxe được tiến hành tại phòng thí nghiệm độc lập mà Bộ Nghiên cứu Pháp đã phê chuẩn. Đặc biệt, Nuxe có hệ thống bảo quản riêng biệt không hề sử dụng chất bảo quản parahen hay phenoxyethanol.

Hiện nay, Nuxe – Paris đã có mặt trên 50 quốc gia và được đánh giá là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hàng đầu với 27 bằng sáng chế độc quyền. Các phòng thí nghiệm với thiết bị tân tiến, đã nhận được giải thưởng quốc gia vè cải tiến công nghệ năm 2007 của Viện Bảo hộ công nghiệp INPI Trophy.

Với sự tăng trưởng doanh thu cao nhất trong thị trường kinh doanh hàng mỹ phẩm chăm sóc da ở Pháp. Nuxe là biểu tượng của sự kết hợp độc đáo giữa tự nhiên, hiệu quả và sự gợi cảm, một nhãn hiệu vượt qua nhiều thế hệ tạo ra lòng trung thành tuyệt đối từ khách hàng.

Nhờ những cố gắng miệt mài không ngừng để đem tới cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên nhất, sang trọng nhất, quyến rũ nhất và an toàn nhất mà Nuxe đã có nhiều dòng sản phẩm dành được những giải thưởng danh tiếng từ các tạp chí và Viện Bảo hộ công nghệ Tropy của Pháp như Giải thưởng cải tiến công nghệ năm 2007 của I.N.P.I, giải Grand Prix de la beaute’ năm 2009…

Nhận biết những giá trị và hiệu quả to lớn mà Nuxe mang lại cho người sử dụng, Công ty ngôi sao Châu Á tại Việt Nam đã hợp tác với Nuxe – Paris để trở thành nhà phân phối độc quyền giúp bạn được sử dụng những sản phẩm làm đẹp chính hiệu này ngay tại Việt Nam.

Công ty ngôi sao Châu Á thành lập từ năm 2004, có trụ sở chính đặt tại Singapore, đến nay đã phát triển thành tập đoàn Ngôi sao Châu Á, với 8 chi nhánh và hơn 1.000 nhân viên, hiện là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu quốc tế trong khu vực châu Á. Năm 2008, Công ty Ngôi sao Châu Á Việt Nam (Star Asia Vietnam) chính thức thành lập. Star Asia Vietnam là Công ty duy nhất giới thiệu và phân phối các nhãn hàng nước hoa và mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng nằm trong hệ thống phân phối của tập đoàn tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty đang phân phối độc quyền dòng sản phẩm của Coty Beauty bao gồm các sản phẩm chăm sóc cơ thể và mỹ phẩm như Adidas, Playboy, Espirit, Miss Sixty, David Beckham…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý