Bí quyết để đẹp hút hồn của Andrea

mesu mesu @mesu

Bí quyết để đẹp hút hồn của Andrea

Andrea có một “bí quyết” để luôn thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi cô xuất hiện. Cùng chiêm ngưỡng bộ hình Andrea mới thực hiện để khám phá xem bí mật của cô nàng là gì nhé.

10/12/2012 10:50 AM
44,591
Bí quyết đẹp hút hồn của Andrea - 1

Andrea trông trẻ trung và thật “chất” phải không nào? Vì sáng nay có 1 cuộc hẹn gặp đối tác, Andrea chọn xì - tai năng động một tí để tạo hứng khởi cho ngày làm việc.

Bí quyết đẹp hút hồn của Andrea - 2

Bên cạnh tóc cột cao và chiếc áo len mỏng hợp mốt, “bí mật” để trông Andrea năng động và trẻ trung là gì các bạn biết không? Đó chính là màu son Cam Hồng trông Andrea thật thời trang

Bí quyết đẹp hút hồn của Andrea - 3

Giải quyết xong công việc, Andrea có buổi hẹn hò với chàng. Nàng “hóa thân” thành 1 cô búp bê đáng yêu, ngọt ngào đến tan chảy trong chiếc váy màu hồng pastel xinh xắn.

Bí quyết đẹp hút hồn của Andrea - 4

Đôi môi Andrea trông thật nũng nịu với màu Hồng Nude phớt nhẹ. Thật đáng yêu quá!

Bí quyết đẹp hút hồn của Andrea - 5

Đủ lộng lẫy để trở thành nữ hoàng của đêm tiệc chưa nào? Điểm cuốn hút nhất chính là đôi môi được tô cực chuẩn với màu đỏ của trái anh đào chín mọng. Andrea khiến ai cũng phải ngẩn ngơ!

Bí quyết đẹp hút hồn của Andrea - 6

Và bí quyết của Andrea chính là đây. Son Lip on Lip Water Color với các màu son Adrea yêu thích giúp cô có màu môi cực chuẩn trong nhiều phong cách khác nhau và tạo điểm nhấn khác biệt cho các xì-tai mà Andrea chọn.

 

Lip on Lip Water color  là son dưỡng trang điểm với các hạt Aquasphere nhẹ nhàng lan tỏa, cho sắc môi trong như nước mà gợi cảm, lớp son mỏng như tơ mà rực rỡ.

Sưu tập trọn bộ Lip on Lip Water Color với 5 sắc màu thật thời trang cho bạn vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ: Nude Pink, Strawberry Pink, Violet Pink, Trendy Orange, Fascinating Cherry

Giá: 82.500 đồng/cây

 

 

 

 Xem thêm bí quyết trang điểm môi cực chuẩn với khả năng nói Tiếng Việt xuất sắc của Andrea trên Youtube:

http://www.youtube.com/watch?v=NaQr36FOfaw

                                                                                                                   


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý