Bí quyết để khỏe mạnh của những người phụ nữ thành công

mesu mesu @mesu

Bí quyết để khỏe mạnh của những người phụ nữ thành công

Nếu như bạn thần tượng những nữ doanh nhân nổi tiếng, bạn có tò mò tại sao họ có thể giữ được nụ cười trên môi mỗi ngày và một cơ thể tràn đầy năng lượng?

19/02/2017 02:47 PM
359

Nếu như bạn thần tượng những nữ doanh nhân, những người phụ nữ nổi tiếng, bạn có tò mò tại sao họ có thể giữ được nụ cười trên môi mỗi ngày và một cơ thể tràn đầy năng lượng? Bí quyết của họ là gì?

Điều thú vị nhất (và đôi khi là mệt mỏi nhất) để bạn có được sự nghiệp của riêng mình là bạn không bao giờ được đứng yên một chỗ. Bạn phải ước mơ thật lớn, thiết lập các mục tiêu đầy tham vọng, cố gắng hết sức và nhanh chóng đưa ra các quyết định. Quyết định nghĩa là hành động, hành động thúc giục sự thay đổi – đó là điều mà bạn cần hướng tới.

Bí quyết để khỏe mạnh của những người phụ nữ thành công - Ảnh 1

Karren Brady - nữ triệu phú quyền lực nhất trong làng bóng đá Anh, đã được trao giải thưởng CBE của Hoàng gia Anh giành cho những phụ nữ có nhiều đóng góp trong kinh doanh. Bà từng giữ rất nhiều trọng trách như CEO của câu lạc bộWest Ham, là thành viên của Viện Quý tộc, làm việc cho Bộ Ngoại giao của chính phủ và là ngôi sao của tờ The Apprentice.

Đệ nhất phu nhân Brady là một trong số 50 người có khả năng truyền cảm hứng nhất thế giới. Bà rất quan tâm tới việc nâng cao vị thế của người phụ nữ trong kinh doanh.

Hàng ngày, bà uống ít nhất 3 lít nước, đi dạo để tăng cường vitamin D. Hai trong số món ưa thích của bà là củ cải đường và dứa. Củ cải đường chứa nhiều acid folic, magie và kali trong khi dứa có nhiều vitamin C. Hai loại này kết hợp với nhau thì không được ngon cho lắm nhưng là cách tuyệt vời để cung cấp đủ dinh dưỡng mỗi ngày.

Bí quyết để khỏe mạnh của những người phụ nữ thành công - Ảnh 2

Tamara Hill là người sang lập và giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Sweaty Betty chuyên về đồ thể thao cho nữ. Bà là người tiên phong trong lĩnh vực thời trang thể thao. Bà và chồng bà là hình mẫu cho việc giữ cho não bộ tỉnh táo và tập trung. Bà rất tự hào về phong cách sống cân bằng và tràn đầy năng lượng của mình bao gồm cả việc thành công trong sự nghiệp nhưng sống khá giản dị. Bà thích nho, cam, thì là và gừng tươi. Công thức này rất nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là vitamin C rất tốt cho hệ miễn dịch.

Bí quyết để khỏe mạnh của những người phụ nữ thành công - Ảnh 3

Zanna Van Dijlk là huấn luyện viên thể dục, một blogger và rất thích các phương tiện thông tin đại chúng. Nhiều người bị thu hút bởi sự năng động và nhiệt huyết của cô cũng như trách nhiệm của cô đối với chính sức khỏe của mình. Zanna rất kỷ luật trong việc tập thể dục và đánh dấu nó vào lịch của mình, cũng như là những cuộc họp hay những cuộc hẹn khác.  Sinh tố của cô gồm dứa, rau bina, dưa chuột và gừng.

Theo Telegraph

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý