Bí quyết để Mẹ làm bạn cùng Con mỗi ngày

mesu mesu @mesu

Bí quyết để Mẹ làm bạn cùng Con mỗi ngày

Lúc nào mẹ cũng mong được làm người bạn thân thiết trên mỗi bước đi của con. Bởi vậy ngoài thời gian đi làm, mẹ luôn cố gắng tranh thủ cùng con học, cùng con chơi, nghe con tâm sự chuyện nhỏ to về bạn bè, trường lớp. Gần đây, mẹ đã tìm ra được một bí quyết mới giúp mẹ có thêm thời gian bên con nhiều hơn…

02/01/2014 10:48 AM
51,741

Dạo này, các cô hàng xóm hay hỏi mẹ làm cách nào để con ăn rau quả ngon lành vậy vì không còn thấy cảnh mẹ và con “rượt đuổi” nhau trong nhà để ép con ăn thêm chút rau này, chút quả kia nữa?! Mẹ mỉm cười kể rằng vì con thích uống Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki và thích luôn bạn Cam Siêu Phàm, Dâu Cực Ngầu, Rau Quả Lí lắc nên cứ hỏi mẹ không ngừng về các loại rau củ, trái cây, từ đó con trở nên thích thú với rau quả và đã chịu khó ăn thêm loại thực phẩm này vốn có nhiều vitamin và chất xơ. Thế nên, giờ ăn của mẹ con mình không còn “dài lê thê” như trước đây nữa. Thay vào đó mẹ có thêm thời gian chơi với con, trò chuyện cùng con mỗi ngày. Mẹ thực sự hạnh phúc và hi vọng rằng với con, mẹ mãi mãi là người bạn đáng tin cậy nhất!


 NSND Hồng Vân trìu mến kể về “tình bạn” với cô con gái Bí Ngô (6 tuổi): “Tôi luôn muốn tuổi thơ của con toàn hình ảnh đẹp về mẹ, nhưng trước đây, con gái hay giận mẹ lắm vì mẹ cứ bắt con ăn những món con không thích như rau luộc, đậu xào… Có khi vì bực quá mà mẹ và con không thèm nói chuyện với nhau cả một ngày. Từ ngày có Vfresh Juki, tôi có thể thong thả cho Bí Ngô chọn món rau củ con thích, ăn một phần cũng được. Con gái trở nên vui vẻ và ăn nhanh hơn, sau đó, mẹ con vừa uống Vfresh Juki, vừa ôn bài hoặc cùng tập “kịch”. Chả là bạn ấy rất thích theo nghề mẹ mà!”.

Bí Ngô cũng thích làm họa sỹ nữa, sở thích gần đây của Bí Ngô là vẽ “chân dung” các bạn Vfresh Juki Cam Siêu Phàm, Dâu Cực Ngầu và Rau Quả Lí Lắc. Con gái thì mê tài diễn kịch của mẹ, mẹ thì hâm mộ tài vẽ tranh của con.


Mỗi ngày đến trường của Bé Hoàng Khôi và Mẹ Trần Thị Hoàng (Kế toán trưởng công ty TNHH Bê tông Lafarge Việt Nam) trở nên vui vẻ, rôm rả hơn nhờ bạn Vfresh Juki Cam Siêu Phàm: “Mẹ cứ buồn cười mãi vì con trai rất chăm chú nghe mẹ kể chuyện bạn Cam vì ăn nhiều rau củ và trái cây nên trở nên siêu phàm ra sao, sau đó lại suy tư rất lâu rồi nói với mẹ rằng “con quyết định từ nay sẽ ăn rau củ mẹ nấu để khỏe mạnh và đẹp trai như bạn Cam Siêu Phàm”.


Vào mùa thi, Mẹ Nguyễn Kim Hân (Giáo viên trường tiểu học Lương Thế Vinh, quận 7) và con gái đều bận rộn. Có khi “mê mải học hành”, mẹ không có thời gian chuẩn bị trái cây cho con vào bữa xế nên những hộp Vfresh Juki ướp lạnh thơm ngon đã trở thành trợ thủ đắc lực của mẹ để con thêm sảng khoái, tỉnh táo trong giờ học, lại vừa có thêm chất xơ và các vitamin cần thiết cho sức khỏe của con.



Nhìn con gái Uyên Nhi (4 tuổi) hiếu động chạy nhảy, nô đùa, mẹ Nguyễn Thị Ngần (Giám đốc Quỹ Tiết Kiệm, Ngân hàng Đông Á) cảm thấy thật hạnh phúc. Hồi trước, con cứ hay mếu máo hờn giận vì “mẹ không thương con, bữa ăn nào cũng la con, bắt con ăn súp lơ chẳng ngon gì hết”. Rồi con yêu bạn Vfresh Juki, yêu cả rau củ quả, bữa ăn của mẹ và con tràn ngập tiếng cười. Buổi tối, con còn thủ thỉ với mẹ: “Ngày mai đi chơi, con sẽ mang theo bạn Rau Quả Lí Lắc vì bạn ấy giống con nhất”.

Vinamilk giới thiệu sản phẩm Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki dành cho trẻ được bổ sung chất xơ và vitamin C, A, D3 thiết yếu, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng. Các sản phẩm Vfresh Juki hoàn toàn không dùng chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki hiện đang có 3 hương vị cho bé lựa chọn: Cam, Dâu và đặc biệt Rau Quả - được chế biến từ 13 loại rau quả hỗn hợp, gồm: táo, xoài, ổi, bí đỏ, chuối, dứa, cà chua, cà rốt, củ cải đỏ, mầm lúa mạch, dưa chuột ngâm, ớt ngâm, bó xôi. Các bé hãy cùng làm quen các nhân vật của gia đình rau quả Vfresh Juki: Cam Siêu Phàm, Dâu Cực Ngầu và Rau Quả Lí Lắc nhé.


 

 

 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý