Bí quyết để mụn trứng cá không mọc khi đi du lịch

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bí quyết để mụn trứng cá không mọc khi đi du lịch

Khi đi du lịch bạn hãy giữ tâm trạng thoải mái, dùng mặt nạ đóng gói nếu không tự chế được mặt nạ tự nhiên... để mụn trứng cá không mọc nhé!

28/04/2015 09:30 AM
1,331

Tâm trạng thoải mái

bí quyết để mụn trứng cá không mọc
Bạn hãy giữ tinh thần thoải mái để không bị mọc mụn.

Tinh thần bất an, căng thẳng, sẽ làm tăng lượng hormone, khiến da tiết nhiều dầu, gây hiện tượng tắc lỗ chân lông và mụn đầu trắng. Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu Richard Fried tại Yardley, Pennsylvania: "Bạn hãy làm bất kì điều gì giúp cơ thể được thư giãn một cách tốt nhất. Nó sẽ giúp bạn giảm thiểu mụn trứng cá tối đa".

Đắp mặt nạ đóng gói

Các loại mặt nạ đóng gói tự nhiên vô cùng phong phú như bơ, trà xanh, cam, chanh, mật ong, nha đam… Vì vậy trong kỳ nghỉ bạn hãy dùng mặt nạ đóng gói để làn da mát mẻ, không bị mụn.

Tránh trang điểm đậm

Chuyên viên da liễu Menini tiếp tục chia sẻ: "Làn da của bạn sẽ thoáng mát hơn nếu không trang điểm trong quá trình tập thể dục. Với một làn da tự nhiên không trang điểm, mồ hôi sẽ thoát ra ngoài dễ dàng. Việc đổ mồ hôi giúp cuốn trôi theo các bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông gây nên mụn đầu đen, mụn đầu trắng và các vết mẩn đỏ. Nếu lỗ chân lông bị bít kín và mồ hôi không thể thoát ra được, nó không chỉ làm tắt nghẽn quá trình giải phóng chất bẩn, chất dầu và vi khuẩn ra khỏi da mà còn làm các chất độc tích tụ nhiều hơn trong cơ thể. Nếu bạn bắt buộc phải trang điểm, thì hãy chọn loại phấn phủ có các thành phần làm mát da".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý