Bí quyết để ‘vùng kín’ luôn cuốn hút

lover lover @lover

Bí quyết để ‘vùng kín’ luôn cuốn hút

Với chị em phụ nữ, việc giữ vệ sinh vùng kín chính là cách để tạo sự hấp dẫn và giữ lửa yêu cho cuộc sống tình dục của mình.

29/11/2015 07:31 PM
750

Ngoài các cách làm đẹp vùng kín thông thường, ít phụ nữ biết rằng, điều đơn giản nhất để cuốn hút chồng và giúp “chuyện ấy” thăng hoa hơn chính là giữ vùng kín luôn sạch sẽ và không để mắc các bệnh phụ khoa.

Bởi khi mắc bệnh phụ khoa, chắc chắn “chuyện ấy” sẽ bị cản trở vì đau rát và dịch bẩn thoát ra. Phòng bệnh giúp giảm nguy cơ mắc bệnh và tái phát bệnh phụ khoa là cách tốt nhất để giữ lửa yêu và duy trì hạnh phúc gia đình bạn.

Lưu ý về cách giữ vệ sinh vùng kín

Để đảm bảo vùng kín luôn sạch sẽ, bạn cần lưu ý những việc làm sau:

- Vệ sinh vùng kín hàng ngày bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng, lau khô bằng khăn sạch từ trức ra sau. Bạn cũng cần lưu ý luôn giữ bộ phận sinh dục bên ngoài khô và sạch.

   - Ảnh 1

Vệ sinh sạch sẽ chính là cách làm đẹp vùng kín cho bạn. Ảnh minh họa.

- Để giữ vệ sinh, bạn không nên mặc quần áo chật, nên thay đồ lót thường xuyên. Không nên dùng nước bẩn chứa nhiều vi khuẩn để rửa vùng kín. Không nên dùng chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín. Tuyệt đối không tự tiện thụt rửa âm đạo khi không có sự chỉ định của bác sĩ.

- Trong chu kỳ kinh nguyệt, bạn cần chọn loại băng vệ sinh đảm bảo sạch sẽ, đủ thấm và thay 4- 6 tiếng một lần.

- Khi quan hệ, cần thực hiện quan hệ an toàn nhằm tránh mắc các bệnh tình dục. Nên sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ để vừa tránh thai vừa ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.

- Khi đang uống thuốc kháng sinh, đang mang thai, dùng thuốc tránh thai…, bạn cần uống nhiều nước, mặc đồ lót thoáng mát để tránh bị viêm nhiễm âm đạo do các vi sinh vật có hại lúc này dễ phát triển.

- Nên khám phụ khoa định kỳ dù không có triệu chứng gì bất thường.

- Khi dùng thuốc cần dùng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, dùng đủ liều, và đúng liều để tránh làm bệnh nặng thêm hoặc tái phát.

Làm hồng vùng kín bằng cách vệ sinh sạch sẽ

   - Ảnh 2

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ cũng là cách để cải thiện tình trạng thâm đen và làm hồng vùng kín. Ảnh minh họa.

Một số thói quen của chị em hằng ngày lại chính là nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm đen như mặc đồ lót quá chật, không vệ sinh vùng kín đúng cách, ngồi nhiều… Để khắc phục tình trạng này, bạn chỉ cần thay đổi thói quen theo những cách đơn giản sau:

- Không mặc đồ lót quá chật, chọn đồ lót vừa với kích cỡ cơ thể.

- Đồ lót nên làm từ chất liệu cotton, thoáng và có độ thấm hút cao.

- Vệ sinh vùng kín 2 lần/ngày với dung dịch chuyên dụng vì chỉ rửa bằng nước vùng kín sẽ không sạch hẳn để lưu lại bụi bẩn gây thâm đen vùng kín.

- Không nên ngồi nhiều vì ngồi nhiều khu vực vùng kín bị chà xát gây thâm đen.

Hàm Hương (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý