Bí quyết điều trị bệnh dạ dày, đại tràng, ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bí quyết điều trị bệnh dạ dày, đại tràng, ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị

Bảo Ngọc hoàn cam kết nếu dùng 3 hộp không đỡ và khỏi các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, viêm loét dạ dày, sẽ hỗ trợ hoàn lại tiền 100% cho người mua.

24/05/2016 11:21 AM
45

Nguyên nhân và triệu trứng bệnh viêm loét dạ dày:

Nguyên nhân: Do cuộc sống “ăn vội uống tạm”, thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa đã khiến cho chúng ta cuốn vào vòng xoay của công việc dẫn tới: Ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giấc, vừa ăn vừa làm, ăn vội không nhai kỹ, thức ăn thì quá nóng, quá lạnh, ăn uống không hợp về sinh, ô nhiễm môi trường, thức ăn độc hại. Uống nhiều rượu bia đồ uống có cồn, chất kích thích và ăn mỏng lớp nhầy trong dạ dày khiến dạ dày bị viêm loét và xuất huyết. Hút thuốc, thức quá khuya tinh thần áp lực, stress kéo dài. Thường xuyên dùng thuốc kháng sinh giảm đau như điều trị: Ung thư hóa xạ ảnh hưởng lớn tới dạ dày.

bao-ngoc-viet-uc-185-1-xahoi.com.vn-1463542747

Triệu chứng: Đau vùng trên nếu sau khi ăn khoảng 2-3 tiếng hoặc khi đói ăn vào sẽ đau ngay, có khi cơn đau hành hạ vào lúc nửa đêm cảm giác khác nhau: Đau  âm ỉ, đau bỏng rát, đau tức bụng, đau quoặn từng cơn, cơn đau có thể ảnh hưởng từng bộ phận khác nhau trên cơ thể, tức ngực đau lưng, buồn nôn và không nôn được, ăn không tiêu, ợ hơi, ợ chưa, đầy hơi cảm giác kén ăn chán ăn, thường cảm cảm giác bụng cồn cào sôi liên tuc.

Trên đây là một số nguyên nhân, triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày mà chúng ta cần lắm vững để kịp thời phát hiện sớm và chủ động chữa trị phục hồi sớm sức khỏe của chính mình. Bệnh viêm loét dạ dày là bệnh có thể chữa trị dễ nhưng chúng ta tuyệt đối không nên chủ quan vì để lâu chúng nhanh dẫ đến các biểu hiện nặng như xuất huyết dạ dày, nôn ra máu và phân có máu rồi dẫn đến ung thư viêm loét dạ dày. Như vậy là đã rơi vào trường hợp hết sức nghiêm trọng mà chúng ta không thể chủ quan. Ngày nay khoa học công nghệ phát triển kết hợp bí quyết cổ truyền và công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến như Úc để cho ra đời những dòng sản phẩm an toàn, hoàn toàn bằng thiên nhiên được lên men qua công nghệ vi sinh, không sử dụng hóa chất, phẩm màu, chất bảo quản.

bao-ngoc-viet-uc-185-2-xahoi.com.vn-1463542747

Bảo Ngọc Hoàn được kết hợp từ tinh bột nghệ, mật ong, mai mực, bột gạo tẻ, trần bì, men bia. Đây là những thành phần hoàn toàn tự nhiên, các nguyên liệu truyền thống của Cha ông để lại như : tinh bột nghê, mai mực, trần bì, mật ong là những nguyên liệu tốt cho dạ dày chống viêm loét; lành vết thương từ nghệ; mai mực giảm đau, ợ hơi, ợ chua, an tỳ vị tốt; men bia, bột gạo tẻ giúp giảm acid dịch vị hành tá tràng, đau thường vị.

bao-ngoc-viet-uc-185-3-xahoi.com.vn-1463542747

Sản phẩm được các nhà nghiên cứu của Úc đánh giá rất tốt, là một trong những cứu tinh hỗ trợ cho các bệnh nhân có biểu hiện trên. Sản phẩm đã được đăng ký và sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Úc.

Bảo Ngọc hoàn cam kết nếu dùng 3 hộp không đỡ và khỏi các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, viêm loét dạ dày. Bảo Ngọc Hoàn sẽ hỗ trợ hoàn lại tiền 100% cho người mua. Điện thoại để được hỗ trợ và tư vấn: 0466750550. 0961.230.337

Nhân dịp vào hè Bảo Ngọc Việt Úc tặng 5000 hộp Bảo Ngọc Hoàn cho người bị bệnh đại tràng, dạ dày, đau thượng vị, ợ hơi ợ chua. Khi đi cầm theo chứng minh thư đến  tại địa điểm 39c/29 Phố Khương Hạ, phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội nhận sản phẩm. Liên hệ tư vấn: 0466750550, 0462814999. wedsite: Banufoods.com.vn, uvpharco.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý