Bí quyết giữ gìn sức khỏe sinh sản

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bí quyết giữ gìn sức khỏe sinh sản

(Sức khỏe) Đối với phụ nữ, bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ hàng ngày có tầm quan trọng đặc biệt trong đời sống sinh hoạt, hạnh phúc gia đình … Nhiều chị em do áp lực công việc, gia đình, ...

25/09/2014 09:17 AM
3,009

Đối với phụ nữ, bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ hàng ngày có tầm quan trọng đặc biệt trong đời sống sinh hoạt, hạnh phúc gia đình … Nhiều chị em do áp lực công việc, gia đình, nuôi dạy con cái...nên thiếu quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân, đặc biệt sức khỏe sinh sản mà cụ thể nhất là vùng kín của mình.

Hiện nay trên thị truờng có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ (DDVSPN). Các sản phẩm này dùng để vệ sinh nhưng lại chứa các hoá chất tẩy rửa, xà phòng…Nhiều chị em phụ nữ dùng thuờng xuyên nhưng vẫn không hết ngứa rát, viêm nhiễm phụ khoa,... Nguyên nhân là chưa áp dụng các biện pháp điều trị toàn diện và do các hoá chất tổng hợp làm mất hệ cân bằng PH vùng kín không có khả năng ngăn ngừa nấm và vi khuẩn làm cho bệnh nặng hơn.

Một giải pháp hoàn toàn mới giúp chị em phụ nữ vệ sinh vùng kín hang ngày, khắc phục đuợc các nhược điểm trên đó là sử dụng DDVSPN hoàn toàn bằng thảo dược đã có mặt tại VIỆT NAM.

Mô tả ảnh.

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ hoàn toàn bằng thảo dược có ưu điểm: giảm ngay triệu chứng ngứa rát. Bảo vệ vùng kín, khử mùi hôi. Ngăn ngừa viêm nhiễm nấm, vi khuẩn, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả. Đây là sản phẩm được nghiên cứu đi từ các bài thuốc Cổ phương, theo kinh nghiệm truyền thống chăm sóc sức khỏe của người Á Đông rẩt công hiệu sẽ được chị em phụ nữ lấy làm hài lòng khi sử dụng.

Mô tả ảnh.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ

SẮC PHỤ HƯƠNG

  • Bảo vệ vùng kín, khử mùi hôi
  • Giảm ngay chứng ngứa rát
  • Hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa

Liên hệ mua hàng:

Tại Hà nội: 043 853 4872

Tại TP HCM: 096 444 0005

Tại Miền trung: 0163 801 8323

Công dụng: 

Vệ sinh vùng kín hàng ngày cho phụ nữ (kể cả nam giới),  ngăn ngừa nấm và vi khuẩn gây     

viêm nhiễm phụ khoa như viêm ngứa hoặc đau rát âm đạo, âm hộ, bệnh khí hư bạch đới, nhiễm vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây vô sinh, khử mùi hôi. Dùng tốt cho cả thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản hoặc trước và sau khi quan hệ tình dục.

 Cách dùng:

- Vệ sinh vùng kín hàng ngày cho phụ nữ (kể cả nam giới) hoặc dùng rửa âm đạo: Lấy 5-10 ml dung dịch pha loãng với 1 lít nước sạch để rửa.

- Đối với người bị  viêm nhiễm: Lấy 10 ml dung dịch pha loãng với 1 lít nước sạch để rửa. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý