Bí quyết giúp nam giới hấp dẫn phái nữ hơn

trungthanh trungthanh @trungthanh

Bí quyết giúp nam giới hấp dẫn phái nữ hơn

Nếu bạn đang tự hỏi: Làm thế nào để hấp dẫn phái nữ hơn?, thì những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

01/08/2015 11:54 AM
373

Những bí quyết giúp nam giới hấp dẫn phái nữ hơn:

1. Hài hước

Tiếng cười không chỉ tạo không khí vui vẻ mà còn giúp bạn "ghi điểm" với phái nữ. Đồng thời đây cũng là cách cứu cánh tuyệt vời với những tình huống khó xử khi đứng trước phụ nữ. Vì vậy, hãy tự trang bị cho mình một kho truyện cười để có thể lấy lòng chị em bất cứ lúc nào.

2. Vệ sinh tốt

Hãy luôn xuất hiện trước phái nữ với vẻ chỉn chu nhất có thể. Chỉ cần bỏ một chút thời gian để cắt tỉa móng tay, giữ hơi thở tươi mát, mái tóc bóng mượt chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút phái nữ hơn.

3. Mùi hương

Mùi hương cũng giúp bạn dễ dàng chạm đến trái tim của một cô gái hơn. Hãy giữ cho quần áo và cơ thể của mình có hương thơm quyến rũ khi xuất hiện trước phái nữ.

Bí quyết hấp dẫn phái nữ 0

(Ảnh minh họa)

4. Thái độ tôn trọng

Hãy giữ thái độ tôn trọng của mình với người khác nhất là trước mặt phái nữ. Điều này sẽ giúp bạn có thêm "điểm cộng" trong mắt một nửa thế giới.

5. Sẵn sàng học hỏi

Không ai sinh ra đã là một người hoàn hảo vì vậy hãy luôn biết cầu thị và lắng nghe. Khi đứng trước một vấn đề bạn không biết thì đừng cố thực hiện nó. Mà hãy thừa nhận với người phụ nữ bên cạnh là bạn không giỏi về điều đó nhưng bạn sẽ thử nó.

6. Quyết đoán

Đàn ông sẽ rất hấp dẫn phái nữ khi biết được mình muốn gì và những khả năng thực hiện những điều mình muốn. Những người đàn ông biết tận dụng cơ hội để thành công sẽ giúp họ được phái nữ mến mộ hơn.

7. Trung thực và khiêm tốn

Đây là một đức tính cần có ở bất cứ người đàn ông nào. Điều này không có nghĩa là bạn phải tiết lộ từng chi tiết nhỏ về cuộc sống của mình mà hãy cho họ biết bạn là ai. Đừng cố gắng che giấu vì những gì không xuất phát từ sự chân thành thì sẽ khó lòng mà lay động trái tim bất kỳ người phụ nữ nào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý