Bí quyết hâm nóng 'chuyện ấy' trong ngày Tết

mesu mesu @mesu

Bí quyết hâm nóng 'chuyện ấy' trong ngày Tết

Ngày Tết, khi có nhiều thời gian rảnh, hãy tranh thủ hâm nóng chuyện ấy bằng những bí quyết dưới đây.

08/02/2016 07:19 PM
140

1. Tắm chung

Tết đến trong cái mùa đông giá lạnh cũng có điều thú vị riêng. Hãy dành một khoảnh khắc để cùng nhau tắm chung trong nước ấm. Nước không những làm ấm cơ thể mà còn tăng cảm giác thích thú cho cả hai, đặc biệt là khi tắm chung trong bồn. Hãy nhỏ một ít tinh dầu thơm và dừng quên dành thời gian mát-sa, âu yếm nhau để cho nhau tăng sự kích thích hưng phấn.

2. Nhờ chàng mát-xa hoặc sấy tóc

Sau khi tắm xong, bạn có thế nhờ đối tác mát-xa hoặc sấy tóc giúp. Hành động này sẽ kích thích ham muốn một cách nhanh chóng.

  Bí quyết hâm nóng 'chuyện ấy' trong ngày Tết - Ảnh 1

Sau khi tắm xong, bạn có thế nhờ đối tác mát-xa hoặc sấy tóc giúp. Hành động này sẽ kích thích ham muốn một cách nhanh chóng.

3. Chuẩn bị chăn, đèn sưởi, điều hòa và cả nến thơm

Một trong những lí do khiến mọi người lười 'yêu' ngày Tết đó là sợ vì lạnh. Vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục một cách đơn giản chỉ cần hai bạn chuẩn bị một không gian cho 'chuyện ấy' thật tốt.
Đóng cửa, buông rèm, chuẩn bị chăn, đèn sưởi, thêm một ít nến thơm và nhạc nhẽo nếu bạn muốn tăng thêm phần lãng mạn.

4. Nụ hôn

Kết hôn càng lâu, những nụ hôn càng thiếu vắng đi giữa hai vợ chồng. Nhưng mấy ai biết, nụ hôn chính là hiện hữu của điều huyền diệu nhất. Một nụ hôn lãng mạn, âu yếm đắm say dành cho người ấy chính là cách tốt nhất có thể đưa đến những xúc cảm đam mê tuyệt vời, khởi nguồn cho những điều ngọt ngào hơn sau đó.

5. Trang trí lại phòng ngủ

Năm mới, cũng là lúc thích hợp để thay đổi diện mạo cho phòng ngủ cho vợ chồng bạn. Thay bộ chăn ga mới, thêm một số đồ trang trí để phòng ngủ trở nên hấp dẫn hơn. Không gian cũng là yếu tố có tác động lớn đến hứng thú và chất lượng của 'chuyện vợ chồng'.

6. Trải nghiệm những tư thế mới

Sự đa dạng của các tư thế giống như các món ăn trong một bữa tiệc. Tiệc càng có nhiều món, bạn càng có nhiều ham muốn được nếm thử nhiều đĩa. Chỉ khi nào bạn nếm trải đủ các món bạn mới thỏa mãn. Nếu chàng không chủ động thì sao? Đã đến lúc để bạn hành động. Hãy gợi ý chàng hoặc khiêu khích chàng để hai người cùng mở tiệc của riêng mình và cùng làm các món ăn mới cho bàn tiệc của bạn!

7. Sex “chớp nhoáng”

Đây là kiểu sex phù hợp cho những người bận rộn hoặc khi gặp những không gian không thuận lợi, yêu cầu lớn từ kiểu sex này là nhanh chóng, và không cần màn dạo đầu. Nếu thực sự muốn quan hệ tốt nhất các bạn nên lựa chọn những trang phục thuận lợi mà không cần phải cởi quá nhiều như váy ngắn, những cảm giác mới lạ lẫm của cách yêu này sẽ làm mới và phong phú hơn đời sống tình dục của hai bạn đó.

8. Nguyên tắc 75%

Nguyên tắc này rất quan trọng để duy trì một cuộc hôn nhân. Đa số phụ nữ có chồng thường đánh mất đi sự quan tâm trong những hành động âu yếm trong 10 năm đầu của hôn nhân. Là chất kết dính hôn nhân quan trọng nhất, những âu yếm thể xác phải liên tục được duy trì.

Theo quy tắc 75%: bất cứ khi nào bạn đời trao cho bạn một gợi ý cho sự âu yếm, người ta khuyên rằng bạn nên đáp trả ít nhất 75%. Điều này sẽ hâm nóng đời sống tình dục của bạn. Và làm việc này cũng sẽ tăng cường thêm mối gắn kết tình cảm. Với cách này bạn có thể lấp đầy những khoảng trống lúc nói chuyện trong cuộc hôn nhân của bạn.

Minh Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý