Bí quyết kéo dài cuộc yêu không phải quý ông nào cũng biết

sakura1 sakura1 @sakura1

Bí quyết kéo dài cuộc yêu không phải quý ông nào cũng biết

Để một cuộc yêu thăng hoa các chàng cần phải có những bí quyết riêng, đôi khi cũng cần sự hỗ trợ của người bạn đời.

29/03/2015 08:44 PM
2,892

Một cuộc yêu kéo dài luôn khiến cả hai người trong cuộc có những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Đa số đàn ông đều tự hỏi, phải làm sao để khiến cho nàng hài lòng? Sau đây là một số bí không phải đấng mày râu cũng biết.

Tập thể dục thường xuyên

Nhiều công trình khoa học chỉ ra rằng, chìa khóa giúp đàn ông trở thành người hùng trong chuyện chăn gối là phải thường xuyên tập thể dục. Việc tập thể dục giúp hoạt động cương dương và chức năng tình dục tốt hơn. Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng, những người đàn ông có hoạt động thể dục thường xuyên có chức năng tình dục tốt hơn hẳn những người ít vận động.

Vì thế để có một đời sống tình dục phong phú các quý ông nên chăm chỉ tập thể dục và có một tinh thần thoải mái. Nếu tuổi trẻ không vận động, chức năng tình dục về già sớm suy giảm và thường xuyên mắc các chứng bệnh như xuất tinh sớm, tuổi già,…

 - Ảnh 1Phụ nữ lúc nào cũng quan tâm tới tâm trạng cảm xúc của đối phương (Ảnh minh họa).

Chớ nặng nề chuyện “lên đỉnh”

Quan hệ tình dục giúp cho cả hai có những giây phút thăng hoa, thư giãn thoải mái. Do đó, các quý ông không nên tập trung quá nhiều vào chuyện lên đỉnh. Thay vào đó hãy quan tâm đến cảm xúc của bạn đời. Hãy hỏi nàng có thích với những gì đang trải qua hay không? Đừng tạo áp lực khiến nàng dễ mất hứng và mệt mỏi trong cuộc yêu của hai người. Phụ nữ lúc nào cũng quan tâm tới tâm trạng cảm xúc của đối phương.

Tư thế yêu phong phú

Việc thay đổi nhiều tư thế trong lúc “yêu” sẽ có tác dụng hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ở một số nam giới. Hãy tự làm chủ cảm xúc của mình, nếu có dấu hiệu chuẩn bị kết thúc cuộc yêu bạn nên nhanh chóng cùng nàng tìm một thư thế mới lạ hấp dẫn hơn cho cả hai người.

 - Ảnh 2

Phái nữ tuy được gọi là yếu đuối, nhưng đôi lúc họ cũng mạnh mẽ tới bất ngờ trong chuyện ấy (Ảnh minh họa).

Hãy cho nàng cơ hội thể hiện

Phái nữ tuy được gọi là yếu đuối, nhưng đôi lúc họ cũng mạnh mẽ tới bất ngờ. Có thể nàng đang nung nấu một ý định tuyệt vời cho cuộc yêu tối nay, vì thế hãy cho nàng một cơ hội thể hiện những điều nàng muốn. Hãy dành cho nàng những bất ngờ nhất định, đừng khiến nàng trở nên bối rối và rơi vào thế “bị động” thường xuyên.

Yêu thêm lần nữa

Xu hướng yêu thêm lần nữa đang trở nên phổ biến trong đời sống tình dục của các cặp đôi. Theo khảo sát, các nam giới sẽ giữ được phong độ ổn định hơn khi yêu lần 2. Vì thế để cuộc yêu thêm bất tận các cặp đôi cần nhiều tới sự vuốt ve âu yếm, thậm chí là những lời nói có cánh để cuộc yêu thêm thăng hoa.

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý