Bí quyết kinh doanh thành công của cô nàng 9X

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bí quyết kinh doanh thành công của cô nàng 9X

Công Ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic. Bắt đầu sự nghiệp chỉ mới chưa tròn 1 năm Nguyễn Vũ Hoài Thương (sinh năm 1993) được nhiều bạn trẻ biết đến với dòng thảo dược giảm cân tan mỡ nấm

09/01/2017 09:49 AM
120

Bắt đầu sự nghiệp chỉ mới chưa tròn 1 năm, Nguyễn Vũ Hoài Thương (sinh năm 1993) - Giám đốc Công Ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic được nhiều bạn trẻ biết đến với dòng thảo dược giảm cân tan mỡ nấm.

Cô nàng 9X chia sẻ đến với kinh doanh thảo dược cũng là một chữ ‘‘Duyên’’ và “Tâm” cùng với niềm đam mê kinh doanh nên cũng tự mài mò tìm hiểu đến với kinh doanh khá sớm. Tâm niệm là muốn tìm những sản phẩm an toàn và hiệu quả để mang đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Hoài Thương thành lập công ty và sau một thời gian đã có một hệ thống bán hàng rộng rãi trên toàn quốc. Tất cả mọi lô hàng đều được kiểm nghiệm để đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng tốt. Thấy phản hồi của khách hàng gửi về mỗi ngày chính là động lực lớn nhất giúp 9x tiếp tục đam mê của mình. Thành công vang dội đến từ sản phẩm giảm cân tan mỡ Nấm.

Bí quyết kinh doanh thành công của cô nàng 9X - Ảnh 1

Cam kết thảo dược được chiết xuất 100% từ các thảo dược tự nhiên. Thành phần và công dụng: Thứ nhất là nấm linh chi: có tác dụng giúp giảm cân, tan mỡ, tốt đối với hệ miễn dịch, làm giảm mệt mỏi, giải độc gan, bảo vệ gan, chống nhiễm mỡ, xơ vỡ động mạch. Trong nấm linh chi có chất Germanium chống ung thư. Ngoài ra Nấm linh chi còn loại bỏ sắc tố lạ trên da, làm đẹp da, hồng hào da. Sơn tra có tác dụng giảm béo, hạ huyết áp, giảm nồng độ mỡ máu, lợi niệu, kháng khuẩn trợ tiêu hóa, chống u bướu, trợ tim. Chè vằng: tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, khu phong, hoạt huyết, tiêu viêm, tăng tiết sữa cho phụ nữ sau khi sinh, trị nhiễm khuẩn, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, phụ nữ kinh nguyệt không đều, bế kinh hoặc thấy kinh đau bụng, khí hư. Lá sen: tác dụng chữa mất nước, chữa máu hôi không ra hết sau khi sinh, chữa rối loạn mỡ máu, chữa mất ngủ, phòng chống béo phì. Ngoài ra tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi có màu vàng hoặc màu xanh lục, là một loại dược liệu thơm. Sở dĩ loại tinh dầu này có tác dụng giảm béo là do hương thơm của nó tác dụng lên dây thần kinh tự trị ức chế cảm giác thèm ăn đồng thời tăng khả năng phân hủy chất béo, đồng thời tinh dầu bưởi giảm tình trạng giữ nước, hỗ trợ trao đổi chất, giảm béo bụng hiệu quả. Tinh nghệ: Có một vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người, giúp bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, và đặc biệt có khả năng tác động lên tế bào ung thư, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị ung thư. Đặc biệt hơn, tinh bột nghệ trong giảm cân nấm còn có công dụng giúp cơ thể giảm cân và chống bệnh béo phì rất tốt. Hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ giúp chống ung thư, chống oxy hóa, chống ung thư, giải độc, kháng viêm, kháng khuẩn, làm giảm lượng cholesteron thừa trong máu, từ đó làm giảm béo bụng nhanh chóng khi kết hợp bí quyết giảm cân vừa uống vừa thoa tinh nghệ bên ngoài. Ngoài ra còn rất nhiều thảo dược khác như tiểu nhân sâm, trần bì,…

Sử dụng thuốc giảm cân nấm là một trong những phương pháp phổ biến hiện nay nhằm cải thiện cân nặng và vóc dáng của mình. Đặc biệt được rất nhiều các chị em phụ nữ sau sinh lựa chọn là sản phẩm giảm cân lấy lại vóc dáng.

Hoài Thương cho biết mình đang cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ngoài ra, cô bạn còn chia sẻ một số 'bí quyết' cho những bạn trẻ có ý định kinh doanh đó là cần phải quyết tâm, kiên trì và nỗ lực thì sớm muộn thành công sẽ đến.

Mỗi một công việc đều là 'vạn sự khởi đầu nan', không có việc gì mới bắt đầu đều là sự suôn sẻ. Chúng ta phải biết kiên nhẫn và theo tới cùng với niềm đam mê của chính bản thân mình, hãy sống và thực hiện nó’.

Trong tương lai, cô gái trẻ mong muốn được mở rộng thị trường, hợp tác hơn nữa để có thể đưa thảo dược giảm cân Nấm tới gần với khách hàng hơn, không chỉ trong nước mà nước ngoài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý