Bí quyết làm đẹp quyến rũ của tân Hoàng hậu Tây Ban Nha

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bí quyết làm đẹp quyến rũ của tân Hoàng hậu Tây Ban Nha

Phu nhân vua Felipe VI được công chúng ngưỡng mộ bởi phong cách makeup, làm tóc giản dị nhưng luôn toát lên nét thanh lịch, quyền quý.

17/09/2014 11:36 AM
2,784

Chế độ ăn ít tinh bột

2-2738-1410854648.jpg

Sở hữu vóc dáng thon gọn lý tưởng với cân nặng 51 kg và chiều cao 1m61 nhưng Hoàng hậu Letizia Ortiz luôn cân bằng chế độ ăn uống vì cô ý thức được sức ảnh hưởng của thực phẩm tới sức khỏe, sắc đẹp, đặc biệt là làn da. Vì vậy, mỹ nhân ưu tiên hoa quả mọng nước và rau xanh trong thực đơn hàng ngày như: Cần tây, dưa chuột, rau diếp, măng tây, dưa hấu, cam. Nho là trái cây yêu thích của Letizia vì chúng giúp giảm bệnh đau dạ dày hiệu quả và có tác dụng giải độc cơ thể tốt. Ngoài ra, cô hạn chế dùng những đồ ăn có hàm lượng carbohydrate cao như bánh mì, mì ống, gạo, bánh quy... Thêm vào đó, uống nhiều nước cũng là phương pháp giúp người đẹp giữ làn da căng mịn, tươi trẻ.

Tập thể dục

3-9580-1410854648.jpg

Do tạng người thanh mảnh nên Letizia không lo lắng về việc tăng cân. Vì vậy, thỉnh thoảng cô tập một số môn thể thao chỉ nhằm giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn. Ngoài sở thích đi bơi thuyền, trượt tuyết, chơi quần vợt, cưỡi ngựa, cô tập thể dục với tần suất 1-2 lần/tuần với những động tác chú trọng vào phần bụng, mông, đùi nhằm đốt mỡ thừa và làm săn cơ thể.

Làm tóc

1-3907-1410854648.jpg

Không cầu kỳ nhưng thanh lịch, quý phái là những nét toát lên từ style tạo kiểu tóc của Hoàng hậu Tây Ban Nha. Cô chú trọng tới việc tạo sự hài hòa, ăn ý giữa mái tóc và trang phục, đồng thời luôn phù hợp hoàn cảnh. Mỹ nhân trung thành với tóc xoăn nhẹ nhàng bởi nó đem lại vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn quyền quý. Trong những sự kiện quan trọng của Hoàng gia, Letizia búi tóc ngang đầu gọn gàng và thường không nhờ tới sự hỗ trợ của phụ kiện tóc. Hoặc chỉ một lọn tóc tết nhỏ cũng đủ nhấn nhá tóc búi sang trọng hiệu quả.

Trang điểm

4-2539-1410854648.jpg

Đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng vẻ tươi tắn, rạng rỡ của cô khiến phái đẹp không khỏi ghen tỵ. Lối make-up nhẹ nhàng, nền nã là một trong những "vũ khí đắc lực" giúp mỹ nhân luôn tỏa sáng khi xuất hiện trước công chúng với nét đẹp tự nhiên đầy quyến rũ. Phu nhân vua Felipe VI thường đánh lớp nền mỏng, mịn và chọn phấn phủ tiệp màu da, thoa son nude, đồng thời phủ lớp son bóng nhằm tăng sự gợi cảm cho bờ môi. Phấn mắt màu đồng nhạt hay tông khói cùng đường eyeliner đen mảnh ở viền trên và dưới là lựa chọn hoàn hảo giúp khuôn mặt biểu cảm và hút hồn hơn.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý