Bí quyết "Mẹ thon - Con khỏe"

mesu mesu @mesu

Bí quyết "Mẹ thon - Con khỏe"

Sau sinh nở, hạnh phúc được ngắm “búp bê thân yêu” chưa dứt, thì bà mẹ buồn bã đối mặt với thân hình ục ịch cùng vòng 2 thừa mỡ bèo nhèo.

22/04/2014 09:16 AM
34,341

 

Phụ nữ sau sinh thường bị sổ bụng. Dù đã kiêng khem và giảm cân thành công nhưng nếu không biết cách giữ bụng thì dù chỉ còn 48kg, ta vẫn có thể rơi vào tình trạng “một rổ bụng”. đó thật sự là nỗi lo lắng nhất của các bà mẹ sau sinh.

 Có nhiều bà mẹ tìm mọi cách quyết tâm giảm cân tìm lại vóc dáng, song nhiều bà mẹ tặc lưỡi tự nhủ ăn thật nhiều để có sữa cho con bú sau đó giảm sau. Cứ thế, thân hình của họ ngày càng tăng về kích thước, size quần áo và rời xa dần thời kỳ hoàng kim của sắc đẹp.

Hiểu được các lo lắng đích thực của các bà mẹ, Với tiến bộ của y học hiện đại ngày nay cùng với sự kết hợp tinh hoa y học cổ truyền, các chuyên gia đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm Lợi sữa Latifol, sản phẩm Lợi sữa Latifol là sản phẩm đầu tiên và tiên phong hàng đầu hiện nay có tác dụng giúp giảm lượng mỡ dư thừa cho các phụ nữ sau sinh, giúp cho phụ nữ sau sinh có được vóc dáng thon gọn.

 Sản phẩm Lợi sữa Latifol không chỉ giúp các phụ nữ sau sinh giảm bớt lượng mỡ dư thừa, ngoài ra còn kích thích sự tiết sữa từ gốc và có tác dụng giảm tắc tuyến sữa, giúp hoạt huyết ứ, thông huyết, điều kinh giúp thanh nhiệt giải độc, kích thích tiêu hóa. Đặc biệt, Lợi sữa Latifol tạo cho sữa mẹ không chỉ nhiều về số lượng mà chất lượng sữa mẹ cũng tốt hơn, cung cấp đủ sức đề kháng và vi chất cho trẻ, giúp trẻ ngủ ngon, mau lớn mỗi ngày.

Để có được vòng hai thon gọn sau sinh, mà vẫn cung cấp đủ lượng sữa, chất dinh dưỡng và vi chất cho con, các mẹ nên sử dụng Lợi sữa Latifol mỗi ngày, dùng duy trì trong thời kỳ cho con bú với liều lượng ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Chia sẻ của chị Nguyễn Lan Anh ( nhân viên ngân hàng tại Hà Nội),Trong thời gian bầu bí, tôi tăng tất cả 13kg (cũng không phải quá khủng như nhiều mẹ nhưng với vóc dáng chỉ cao 1m55 thì cũng đủ khiến tôi lăn nhanh hơn đi). Tôi sinh mổ nên bác sỹ đã tư vấn cho tôi dùng sản phẩm Lợi sữa Latifol để cho sữa nhanh về, Tôi đã có sữa luôn sau khi dùng sản phẩm lợi sữa Latifol 2 ngày ( ngày 9 viên chia làm 3 lần). Tại bệnh viện, bác sĩ luôn nhắc nhở tôi phải cho con bú ngay khi được đưa về phòng chăm sóc sau sinh. Nhờ có sữa và cũng nhờ được bé kích thích nên sữa của tôi cũng về nhanh hơn. Tôi luôn tuân thủ lời của bác sĩ và đương nhiên kết hợp duy trì dùng sản phẩm Lợi sữa Latitof với liều duy trì ngày 2 viên chia làm 2 lần,do đó sữa của tôi về  khá nhiều, thoải mái để con tu ti.

Sau sinh 2 tuần, tôi giảm được tất cả 5 kg. Vì xác định ngay từ đầu sẽ cho con bú hoàn toàn sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời nên tôi không tính đến chuyện ăn kiêng. Đương nhiên tôi luôn duy trì dùng sản phẩm lợi sữa Latifol thường xuyên.  1 tháng tiếp theo tôi giảm được 4kg nữa. 2 tháng sau sinh, tôi giảm tất cả 9kg, nhưng điều làm tôi vui nhất là vòng eo của tôi nó không hề bị chảy xệ. Hiện nay tôi đã đi làm được 2 tháng ( sau 6 tháng nghỉ sinh ) Tôi chỉ còn nặng hơn lúc chưa bầu bí 1 kg, số đo vòng eo của tôi không hề thay đổi so với thời con gái.

Đó là chia sẻ của chị Lan Anh với các chị em. Lan Anh xin chúc các chị em luôn luôn hoàn thiện vai trò làm mẹ, và nhớ đừng quên chăm sóc bản thân nhé.

 

Bạn đọc quan tâm về sản phẩm xin liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Bảo Châu
ĐT: 04.62682626 * 098.33.22.108.
Website: duocphambaochau.com
 
Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc
 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý