Bí quyết nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

mesu mesu @mesu

Bí quyết nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

Phụ nữ sau sinh thường có vùng bụng bị chảy xệ không còn thon gọn, săn chắc như thời con gái. Và đây là nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều mẹ bầu. “Làm sao để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh?” là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm nhất.

18/12/2014 09:45 AM
12,642

Trên thực tế, có rất nhiều mẹ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Vì sao họ làm được như thế?  Hãy cùng nghe những “nhân chứng thật” chia sẻ những “bí quyết người thật việc thật” sau đây nhé.

Ca sĩ Đoan  Trang “Chỉ trong 2 tháng, Trang đã lấy lại vòng eo săn chắc & vóc dáng thon gọn như thời con gái”  

Trang bắt đầu kế hoạch ăn kiêng & tập thể dục. Nguyên tắc ăn kiêng của Trang là hạn chế tuyệt đối tinh bột như gạo, bún, mì, 1 số loại trái cây ngọt nhiều năng lượng ..Trang chỉ ăn salad, cá, thịt bò, canh, súp & rau củ.

Ban đầu, bạn sẽ thấy hơi khó khăn 1 tí vì chưa quen, nhưng sau khoảng 1 tuần, bạn sẽ rất thích vì cơ thể mình sẽ rất nhẹ nhàng mà xuống cân cũng nhanh.

(Ăn kiêng & kiên trì thưc hiện liệu trình quấn bụng săn chắc Tapel là bí quyết giúp Đoan Trang lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc sau sinh)

Khi áp dụng chế độ ăn kiêng khoa học, tuy có giảm cân nhưng vòng bụng Trang vẫn còn to và không được săn chắc. Trong 2 tháng, Trang đã kiên trì thực hiện liên tiếp 2 liệu trình quấn bụng săn chắc Tapel chuyên sâu tại Jamu Mommy Center. Đây là liệu trình dành riêng cho các mẹ sau sinh, sử dụng hoàn toàn bằng các thảo mộc thiên nhiên truyền thống nên rất an toàn đối với các mẹ đang cho con bú. Sau khi kết thúc liệu trình, Trang thấy vòng bụng của mình xuống rất nhiều, các cơ thành bụng cũng săn chắc hơn, không còn nhão hay chảy xệ nữa. Trang thấy liệu trình thật sự rất hiệu quả. Và bây giờ, Trang đã hoàn toàn tự tin mặc được những chiếc quần size S mà trước đây mình không mặc vừa.

Siêu mẫu quốc tế Irena  “ Nhờ Jamu tôi sớm lấy lại vòng eo thon gọn như trước”

Đó là chia sẻ của Irena – Siêu mẫu quốc tế đến từ Lithuania. Irena đã từng hoạt động ở nhiều kinh đô thời trang lớn như Milan, London, Hongkong…cũng như xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang danh tiếng. Mặc dù sinh bé thứ 2 tại Việt Nam,  Irena vẫn luôn giữ cho mình vóc dáng thon gọn.

https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/150913_147418755416577_36426539_n.jpg?lvh=1https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/539406_110617829096670_1005796546_n.jpghttps://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/543_111368889021564_2125579821_n.jpg

(Siêu mẫu quốc tế Irena đã lựa chọn liệu pháp quấn bụng săn chắc Tapel để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh)

Irena không ngần ngại chia s bí quyết để lấy lại vòng 2 săn gọn sau sinh đó là do chăm chỉ liệu trình quấn bụng săn chắc Tapel. “Liệu trình quấn bụng săn chắc Tapel thật sự rất hiệu quả. Liệu trình đã giúp tôi sớm lấy lại vòng eo thon gọn như trước khi mang thai chỉ trong 10 ngày sử dụng dịch vụ. »

                                                 Click xem video chia sẻ của Irena.

Chị Hải Hà – tiếp viên hàng không VietNam Airline: Tôi hài lòng với liệu trình quấn bụng Tapel của Jamu Mommy Center


Chị Hải Hà trong 1 buổi phát biểu về hiệu quả của liệu trình quấn bụng Tapel gần đây

Ngay từ những ngày đầu mang thai, chị Hải Hà đã tìm hiểu nhiều dịch vụ chăm sóc sau sinh và quyết định chọn Jamu Mommy Center vì đây là đơn vị độc quyền ở Việt Nam về liệu pháp chăm sóc sau sinh Jamu đang được các mẹ tin dùng. “Chỉ sau  vài liệu trình, mình được các chuyên viên đo lại vòng eo và vòng bụng, vòng eo săn chắc hơn rất nhiều. Mình thật sự rất hài lòng và  tự tin khi quay trở lại với công việc. Mình thấy đây thật sự là dịch vụ hữu ích cho các mẹ sau sinh, nhất là những mẹ không có người thân bên cạnh. Là một người mẹ, một khách hàng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại JAMU, mình khuyến khích các mẹ hãy lựa chọn cho  mình một dịch vụ chăm sóc sau sinh an toàn, uy tín và hiệu quả để sớm hồi phục sức khỏe và lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn”. 

Click xem Video Clip chia sẻ

Với các liệu trình độc quyền như: massage sau sinh Jamu, quấn bụng săn chắc Tapel, đắp Pilis trán thư giãn, chăm sóc da mặt với quả Bolus, massage đầu Ấn Độ với nến qua tai, liệu pháp Jamu tại Jamu Mommy Center đã giúp hơn 3,000 phụ nữ Việt hồi phục sức khỏe, năng lượng từ bên trong cơ thể, lấy lại vóc dáng và vẻ đẹp bên ngoài, từ đó giúp các mẹ hoàn toàn tự tin hơn khi trở lại với cuộc sống hàng ngày.

Vượt qua nhiều tiêu chí khắc khe, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng bình chọn, vừa qua, Jamu Mommy Center vinh dự nhận liên tiếp hai giải thưởng “Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng và giải thưởng  “Mẹ tin dùng – Con lớn khôn”.

Chào mừng năm mới 2015, thay cho lời cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ,Jamu Mommy Center thực hiện chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, trong đó khách hàng khi đăng ký dịch vụ sẽ được giảm ngay 40% buổi dùng thử liệu trình đầu tiên, đồng thời nhận ưu đãi đến 20% tất cả gói dịch vụ & hàng trăn quà tặng hấp dẫn trị giá đến 1,000,000 vnđ. Chương trình áp dụng cho 100 khách hàng đăng kí đầu tiên đến ngày 31/12/2014. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các liệu trình chăm sóc sau sinh Jamu và chương trình khuyến mãi, bạn có thể liên hệ:

JAMU MOMMY CENTER
236/2 Nguyễn Thái Bình, P.12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: (08)39481799 – (08) 38490694
Hot line: 0917699983 – 0916349983
Website: http://jamu.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý