Bí quyết tạo dáng hút hồn với bikini

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bí quyết tạo dáng hút hồn với bikini

Theo siêu mẫu Hà Anh, cần căng các cơ bụng, chân nhưng lại thả lỏng bàn tay, ánh mắt nhìn sâu vào ống kính...

29/08/2014 04:48 PM
3,733

Là một trong những cái tên hot nhất làng mẫu Việt Nam với sở trường là chụp ảnh bikini, Hà Anh có những kinh nghiệm đáng giá về cách tạo dáng chuyên nghiệp, nhằm tạo nên những tấm hình nóng bỏng mà không dung tục. Siêu mẫu không ngần ngại chia sẻ kiến thức quý báu này để giúp các thí sinh Elite Model Look 2014 nói riêng và phái đẹp nói chung pose hình chuẩn hơn, khai thác tối đa lợi thế hình thể.

1.jpg

Cơ thể vừa đủ độ căng, vừa thả lỏng
Đây là điều khó khi làm người mẫu chụp ảnh. Các cơ bụng, cơ chân, bàn chân luôn phải căng để các bắp chân được thon, dáng được dài. Tuy nhiên các cơ mặt, bàn tay, cánh tay… cần thả lỏng. Hình bên trái, bàn tay của Hà Anh thả lỏng mềm mại, trong khi thí sinh do quá hồi hộp căng cơ người lên (cong lưng lên để ngửa người) khiến các ngón tay toẽ ra, nhìn thiếu tự nhiên.

3.jpg

Đây là ngực của tôi, đây là mông của tôi!
Mặc dù mục tiêu của bức hình bikini là phô diễn những vũ điệu đường cong cơ thể, nhưng bạn phải biết cách tiết chế. Tuyệt đối không ôm ngực, đẩy ngực, kèm những biểu cảm khiêu khích thiếu kiềm chế. Hãy nhớ tổng thể tấm hình - sự phô diễn đường cong - cần có chừng mực, cộng các biểu cảm gương mặt, ánh mắt, bờ môi sẽ làm nên sự gợi cảm tột độ.

4.jpg

Ánh mắt
Ánh mắt nhìn sâu vào ống kính, có độ căng nhất định, đồng thời có độ thả lỏng nhất định. Mạnh mẽ không có nghĩa là nhìn trợn trừng vào ống kính, "phiêu" không có nghĩa là lim dim đến mức chẳng biết người ta chụp mình cái gì.

5.jpg

Luôn để ý khoe khéo cơ thể
Cơ thể mặc bikini sexy nhưng phải duyên dáng. Luôn có tư thế đóng/ mở vừa đủ. Chân khép, thả lỏng người đơn giản… nhưng biết tạo góc để khoe được độ thon và dài của cơ thể. Thần thái ung dung, tự tin, cuốn hút trong ánh mắt, gương mặt.
Trong hình, Hà Anh nằm chếch góc 45 độ để người xem ngắm được cơ thể của mình, chứ không như thí sinh nằm thẳng đối diện, người xem chỉ thấy phần trên.

6.jpg

Căng cơ chân, khép đùi vào để chân được dài và thon gọn. Bụng luôn hóp và cánh tay luôn thả lỏng.

7.jpg

Tuyệt đối không bò trườn thái quá để tạo sự sexy "mông ngực". Nếu kèm theo thái độ khiêu khích nữa thì tấm hình sẽ thành phản cảm.

9.jpg

Một tư thế không đẹp của thí sinh.

Ha-Anh.jpg

Tóm lại, chìa khóa gợi cảm khi chụp hình bikini: Tự tin, nữ tính, nóng bỏng nhưng duyên dáng.

Mytty

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý