Bí quyết trang điểm của Angela Phương Trinh

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bí quyết trang điểm của Angela Phương Trinh

Làn da căng bóng, mướt mịn là bí quyết đầu tiên cho phong cách trang điểm trong suốt, ngọt ngào mà Angela Phương Trinh đang sử dụng.

18/10/2014 10:44 AM
2,541

Bí quyết dưỡng ẩm - Đầu tiên, bạn cần phân biệt rõ lớp nền mỏng nhẹ, mướt mịn của kiểu trang điểm này là làn da căng bóng chứ không phải bóng dầu. Bước cơ bản để đánh nền kiểu trong suốt chính là kem lót dưỡng ẩm. Nếu như mọi khi, bạn vẫn thường dùng kem dưỡng ẩm hay kem lót thông thường, thì với kiểu trang điểm này bạn nên chọn loại kem dưỡng dạng butter, đặc và nhiều dưỡng hơn thì mới có thể tạo được lớp nền bóng đạt yêu cầu.

Gõ caption vào đây

Angela Phương Trinh yêu thích “vẻ trong suốt” sáng hồng của mình.

Angela Phương Trinh cho biết cô thích dùng tinh dầu olive dưỡng ẩm bóng da để thay thế. Tinh dầu không chỉ có tác dụng dưỡng da, tạo độ căng bóng vừa phải mà còn không gây cảm giác nhờn rít. Chỉ dùng một lượng vừa đủ, dùng tay thoa nhẹ nhàng lên cả gương mặt, chú ý vùng gò má, trán, sống mũi, nhân trung và cằm.

Chọn đúng kem nền - Kem CC Mira 5 trong 1 là lựa chọn của Angela Phương Trinh cho phong cách này. Công thức cải tiến độc đáo, kem CC có độ lỏng vừa phải, độ ẩm cao kết hợp chống nắng, có khả năng che phủ mịn màng và làm sáng da.

Sản phẩm có 2 tông màu trắng và kem. Angela Phương Trinh chuộng kem CC trắng, sau khi tán đều kem, kem tạo nên lớp màng mỏng trong suốt bao phủ làn da, hiệu chỉnh cho sắc da sáng mịn, trắng hồng như không hề trang điểm.

Gõ caption vào đây

Kem CC Mira 5 trong một hiệu chỉnh sắc da, trắng mượt sáng mịn tạo phong cách “đẹp trong suốt” của người đẹp.

Tán kem đúng cách - Người đẹp bật mí cô dùng miếng cao su xốp để tán kem CC phủ đều khắp mặt. Chấm kem theo chiều dọc lần lượt đều hai bên mặt từ sống mũi trở ra gò má, sau đó sống mũi, nhân trung và cằm. Tán đều tay bằng miếng mút xốp, chú ý không tán kem theo chiều dọc xuống cằm, da sẽ dễ bị nhăn xệ.

Sau khi tán kem CC Mira đều khắp mặt, bạn có thể dùng chổi phủ một lớp phấn thật mỏng để lớp nền thêm mịn đẹp.

Trong suốt nhưng phải nổi bật - Để hoàn thiện phong cách “đẹp trong suốt”, Angela Phương Trinh chọn màu son tươi nhưng không quá nổi bật. Son Mira sắc màu thời trang, dưỡng môi kết hợp cùng những hạt màu bắt sáng không chỉ gìn giữ làn môi mà còn đem đến vẻ rạng rỡ cho cả gương mặt.

Gõ caption vào đây

Angela Phương Trinh chọn son Mira tông hồng tươi hoặc cam nhạt cho phong cách “đẹp trong suốt”.

Những sản phẩm trên được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Đặc biệt, nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khách mua hàng sẽ được nhận quà tặng.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Công ty TNHH mỹ phẩm Mira.

Liên hệ hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 3719 2111.
Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn
Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý