Bí quyết trẻ đẹp đón xuân

mesu mesu @mesu

Bí quyết trẻ đẹp đón xuân

Với liệu pháp chăm sóc da từ trong ra ngoài từ nhau thai cừu từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da, bạn sẽ trông trẻ hơn rất nhiều chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Làn da trắng sáng, mịn màng, các vết sạm, nám và tình trạng chảy xệ hoàn toàn biến mất giúp bạn thêm tự tin và tận hưởng niềm vui Tết trọn vẹn bên người thân và gia đình.

02/01/2014 02:16 PM
59,258

Áp lực công việc và gia đình cả năm đã làm cho bạn không còn thời gian chăm sóc bản thân. Làn da ngày càng lão hoá và xuống sắc, không còn vẻ trẻ trung xinh đẹp của ngày nào da làm bạn giảm bớt “niềm vui” khi đón Tết, nhất là với họ hàng, bạn bè đã lâu không gặp.  Đã đến lúc bạn cần dành thời gian để chăm chút cho bản thân, lấy lại phong độ và sắc đẹp sau một năm làm việc mệt nhọc.

nhau-thai-cuu-tang-cuong-suc-khoe-rebirth

 Nhau thai cừu từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe


Không những có tác dụng trẻ hoá da, nhau thai cừu còn cung cấp các vitamin, amino acid cần thiết, tái tạo hồng cầu trong máu từ đó kích thích sự phát triển và hoạt động của mô hiện có, giúp trẻ hóa các tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, làm mờ vết nám, tàn nhang hiệu quả. Nhau thai cừu được chế biến thành dạng 
kem dưỡng da, serum và TPCN để uống. Cách dùng hiệu quả nhất là vừa uống để nuôi dưỡng, tái tạo da bên trong và dưỡng da bên ngoài để bảo vệ, chống lại tác động môi trường. Sau khi sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng 2 tháng, nhiều chị em đã không khỏi kinh ngạc với làn da trẻ trung của mình.

vien-nhau-thai-cuu-rebirth

 

Viên nhau thai cừu Rebirth - Trị nám, trẻ hóa từ bên trong

Chị Ngọc Tú – HCM cho biết: “Tôi có làn da rất khô và bị nám nữa. Sau khi sử dụng viên nhau thai cừu Rebirth, phải nói rằng tôi thật kinh ngạc với kết quả mà nó mang lại. Da mặt mịn màng hơn, không còn bị khô nữa, các đốm nám và tàn nhang mờ hẳn đi, da trắng sáng và săn chắc, thật tuyệt vời. Trước đây, tôi cũng dùng nhiều loại TPCN làm đẹp da khác nhưng chúng chỉ giúp làm da mềm và mịn hơn chứ không trị được nám và làm sáng da. Viên nhau thai cừu Rebirth là một sản phẩm tuyệt vời giúp những người có vấn đề về da như tôi. Cảm giác giờ đây thật tự tin và thoải mái khi giao tiếp với người khác. Các bạn hãy thử cho mình một cơ hội làm đẹp. Tôi tin chắc bạn sẽ không hối tiếc vì điều đó”. Còn chị Thuỳ - Hà Nội cảm nhận: “Viên uống nhau thai cừu Rebirth rất tốt! Tôi mới dùng được 2 tháng nhưng thấy làn da mình như đang trẻ lại. Các vết nám trước đây đang mờ hẳn đi, làn da đồng màu và căng mịn hơn. Tôi quyết định sẽ tiếp tục uống để làm đẹp da và phòng ngừa lão hóa về sau. Giá bán cũng rất hợp lý. Tôi cho rằng mình nên đầu tư chăm sóc bản thân ngay từ bây giờ chứ không phải bỏ ra một đống tiền để chữa trị sau đó”. 

Các công dụng kỳ điệu của nhau thai cừu:

- Công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc.

- Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai.

- Cho làn da mượt mà, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn

- Loại bỏ vết nám, tàn nhang, chảy xệ

- Hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo

- Chống oxy hóa cực mạnh.

- Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh

 

san-pham-nhau-thai-cuu-rebirth

  Sản phẩm nhau thai cừu Rebirth đóng gói 100% tại Úc

Các sản phẩm nhau thai cừu Rebirth được sản xuất và đóng gói 100% tại Úc, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế, áp dụng công thức chống nhăn tiên tiến nhất với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000 mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc. Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai. Vì vậy rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm đạt các chứng nhận chất lượng sản phẩm của Bộ Y tế, chứng nhận GMP, HALAL, ACO …

Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Úc và đã có mặt tại các hệ thống nhà thuốc, hệ thống chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và Siêu Thị  lớn toàn quốc.

Khuyến mãi hấp dẫn tháng 12. Xem chi tiết tại http://lanopearl.com.vn/khuyen-mai/

Xem Clip ý kiến khách hàng sau khi sử dụng tại đây

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Nhập khẩu và Phân phối Độc Quyền Tại Việt Nam:

Công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong

Hotline: 0905223817; 0913656502  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý