Bí quyết trị mụn, thâm hiệu quả chỉ với rau má

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Bí quyết trị mụn, thâm hiệu quả chỉ với rau má

Trị mụn, thâm trên mặt là mong muốn của rất nhiều người để có làn da hoàn hảo. Không cần đầu tư quá nhiều công sức và tiền bạc, rau má sẽ giúp bạn trị mụn, thâm hiệu quả.

04/07/2015 09:00 AM
3,520

Trị mụn, thâm bằng rau má vô cùng đơn giản và an toàn, bạn có thể tùy theo điều kiện của bản thân để áp dụng một trong những phương pháp dưới đây.

Đắp mặt nạ rau má

Rửa sạch mặt, đâm nát hoặc xay nhỏ rau má, đắp trực tiếp lên mặt trong khoảng 1 giờ. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Các hoạt chất trong rau má có tác dụng liên kết, tái tạo mô, làm vết thương mau lành, lên gia non. Đồng thời, trong rau má còn có một chất làm tăng lưu thông máu dưới da, ức chế sản xuất quá mức Collagen trong các mô sẹo, thúc đẩy và tái tạo các tế bào da mới trong cả những vết sẹo cũ. Việc đắp mặt bằng rau má cũng giúp bạn dưỡng ẩm da hiệu quả.

trị mụn thâm bằng rau má 0

Trị mụn, thâm bằng rau má là phương pháp vô cùng đơn giản, hiệu quả

Xoa nước rau má

Nếu không có điều kiện đắp mặt nạ rau má, bạn có thể bôi trực tiếp nước rau má lên mặt. Giã hoặc xay nhỏ chắt lấy nước, chấm lên vùng da có tì vết và mát xa nhẹ nhàng để rau má thấm và lớp da. Muốn đạt hiệu quả nhanh chóng, bạn có thể đắp hỗn hợp 2 lần/ ngày với thời gian điều trị từ 7 đến 10 ngày để cho hiệu quả tốt nhất.

Uống nước rau má

Việc uống rau má giúp bạn điều trị mụn từ bên trong. Rau má còn giúp đào thải dần các cholesterol xấu trong cơ thể, có hiệu quả trong điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, béo phì. Rau má có chứa vitamin X – một chất giúp cái thiện trí nhớ, tốt cho não bộ, vì vậy uống rau má không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn rất tốt cho trí não và cơ thể bạn.

Rau má đường: Lấy khoảng 100g rau má, rửa sạch, xay nát lọc lấy nước và thêm chút đường.

Sinh tố rau má: muốn có thứ thức uống cầu kỳ, ngon miệng hơn, bạn có thể chuẩn bị thêm 1 trái dừa tươi. Dừa nạo, rau má rửa sạch xay lấy nước, cùng 2 muỗng cà phê đường và 3 muỗng cà phê sữa. Cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố, bạn đã có cốc nước giải nhiệt và giàu dưỡng chất.

Xem thêm

  • Cô gái bị hoại tử nghiêm trọng vì bơm silicone lỏng vào cơ thểCô gái bị hoại tử nghiêm trọng vì bơm silicone lỏng vào cơ thể
  • Kiểu tóc 5 phút giúp bạn tươi mới mỗi ngàyKiểu tóc 5 phút giúp bạn tươi mới mỗi ngày
  • Làm đẹp với bột đậu đỏ cho làn da tươi trẻ ngày hèLàm đẹp với bột đậu đỏ cho làn da tươi trẻ ngày hè
  • 10 cách trang điểm che giấu mệt mỏi 10 cách trang điểm che giấu mệt mỏi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý