Bí quyết trở thành "biểu tượng sex" của Marilyn Monroe

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bí quyết trở thành "biểu tượng sex" của Marilyn Monroe

06/08/2012 03:38 PM
754

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày mất của huyền thoại điện ảnh Marilyn Monroe, giới truyền thông, và người hâm mộ lại tìm kiếm những thông tin, hình ảnh về người đàn bà đẹp này. Marilyn có một cuộc sống đầy biến động và kết thúc là cái chết ở tuổi 36. Cho tới nay, sự ra đi đột ngột của Marilyn vẫn là một bí ẩn.

 

Nhiều thông tin thú vị về Marilyn đã được tiết lộ nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày mất của huyền thoại điện ảnh.
 
Marilyn được xem là biểu tượng sex của làng giải trí thế giới. Cô là một người đàn bà khiến mọi đấng mày râu phải khao khát, và những người phụ nữ thì mong đợi có được vẻ ngoài rực lửa như cô. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Marilyn lại là một phụ nữ rất “vô tổ chức”, trong cách sống và không biết nâng niu vẻ đẹp trời cho của mình.
 
Bí quyết trở thành biểu tượng sex của Marilyn Monroe

 

Trái ngược hoàn toàn với những nữ nghệ sĩ hiện đại, Marilyn không bao giờ ăn kiêng, không chăm chút sắc đẹp, tham ăn. Thế nhưng Marilyn vẫn có được vòng eo siêu nhỏ, một làn da đẹp mịn màng không tì vết và một gương mặt lúc nào cũng đầy sức sống. Điều này được tiết lộ trong một cuốn sách mới phát hành về Marilyn Monroe.

 

Marilyn sinh trưởng tại một gia đình không giàu có, chính bởi vậy, khát khao lớn nhất của cô lúc nào cũng được ăn no và thưởng thức những món ăn ngon. Trong khái niệm của Marilyn Monroe, hai từ “bỏ ăn” không bao giờ tồn tại. “Nói thực, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, thân hình của mình có khiếm khuyết gì. Lo lắng lớn nhất và duy nhất trong cuộc đời tôi chính là “có gì để ăn” không”, Marilyn tiết lộ trong một cuốn sách về cô.
 
Bí quyết trở thành biểu tượng sex của Marilyn Monroe
Marilyn Monroe thích những đồ ăn nhiều dinh dưỡng, thích tiệc tùng và mỗi ngày chỉ mất 10 phút tập thể dục. 
 
“Trước khi tắm sáng, tôi thường uống một ngụm sữa ấm mà lúc nào cũng được tôi để sẵn trong phòng. Tôi còn đánh thêm hai lòng đỏ trứng gà vào trong sữa. Tôi uống chúng trong lúc thay đồ”, Marilyn kể về lịch trình mở đầu một ngày mới của cô.

 

Marilyn cũng là người biết tận hưởng cuộc sống và theo đuổi những sở thích của bản thân. Cô thích ăn kem, thích tiệc tùng và chỉ tập thể dục 10 phút mỗi ngày vào buổi sáng để gìn giữ dáng vóc.

 
Theo một nghiên cứu mới đây, tới 65% phụ nữ trên thế giới mắc chứng biếng ăn. Vì thế, những gì Marilyn Monroe tiết lộ có thể là lời động viên cho những người phụ nữ không bao giờ thấy hài lòng về hình thể của mình, và luôn tìm mọi cách để giảm cân.
 
Vy Vy
Theo News

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý