Bí quyết tươi trẻ - Viên dưỡng da Hoa Thiên

mesu mesu @mesu

Bí quyết tươi trẻ - Viên dưỡng da Hoa Thiên

Có rất nhiều bí quyết để giữ gìn sự tươi trẻ, giấu đi tuổi thật của mình. Nhưng lựa chọn phương thức làm đẹp thế nào để vừa hiệu quả, an toàn lại không quá tốn kém là điều mà tất cả chị em phụ nữ đều quan tâm và mong đợi.

04/12/2012 08:43 AM
21,814

1. Trẻ - khỏe - đẹp nhờ chế độ dinh dưỡng

Các nghiên cứu về lão hóa gần đây cho thấy: Hiểu biết về nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể và xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là bí quyết giúp bạn trẻ đẹp hơn. Dinh dưỡng là nền tảng để chống lão hóa từ bên trong.

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho sắc đẹp được xây dựng khái quát như sau:

- Trái cây: Bạn nên ăn trái cây, uống nước ép hay sinh tố, hoặc dùng salad trái cây mỗi ngày. Những loại trái cây chín mọng có màu đỏ, vàng giàu vitamin A, C… rất tốt cho làn da như: dâu tây, lựu, việt quất, cam, chanh, cóc, kiwi, đu đủ, chuối…

- Rau củ quả: Ăn nhiều rau xanh không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp nhuận trường mà còn cải thiện đáng kể tình trạng khô, nhăn da. Muốn trẻ đẹp hơn mỗi ngày bạn đừng quên bổ sung rau xanh và các loại củ quả sau: bông cải xanh, ớt chuông, củ dền, cải bó xôi, cà rốt, nha đam…

- Hải sản: Hào và các loại cá biển giàu omega 3 như cá hồi, cá ngừ… được khuyên dùng thường xuyên để hạn chế việc ăn các loại thịt đỏ. Ăn cá chính là bí quyết trẻ và sống lâu của người Nhật.

- Nước: Uống nhiều nước có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc tố và bổ sung độ ẩm cho làn da. Ngoài nước lọc, bạn có thể uống trà xanh giàu tinh chất EGCG chống oxy hóa.

- Đậu nành: Đậu nành rất giàu protein, vitamin E và các Isoflavones - chính là các nội tiết tố nữ estrogen thực vật, giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do, cung cấp và cân bằng lượng estrogen giảm sút trong cơ thể. Vậy nên việc uống sữa đậu nành, hay dùng các thực phẩm chiết xuất từ mầm đậu nành sẽ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa cho da và cơ thể hiệu quả.

2. Trẻ - khỏe  - đẹp nhờ những cách thức đơn giản khác

Ngoài yếu tố nền tảng dinh dưỡng, bạn còn có thể kết hợp với những cách thức làm đẹp bên ngoài (đắp mặt nạ, spa, thoa kem dưỡng…), hay những cách thức đơn giản khác.

- Sống “chuẩn”: siêng năng vận động, không hút thuốc, không rượu bia, không thức khuya, giữ tinh thần vui vẻ, chú trọng đời sống tình dục an toàn.

- Yoga: Hình thức thể dục này rất được ưa chuộng hiện nay, nhất là chị em phụ nữ. Yoga không chỉ giúp tinh thần minh mẫn, thư thái mà còn giúp phụ nữ có vóc dáng thon gọn, da dẻ tươi tắn.

- Thảo dược: Nhiều loại thảo dược quý từ y học cổ truyền phương Đông dùng cho các quý phi ngày xưa như Quy râu, thục địa, ngưu tất, ích mẫu… cũng là một lựa chọn để các chị em chăm sóc sắc đẹp.

3. Viên Dưỡng Da Hoa Thiên – Dinh dưỡng cho sắc đẹp, tuổi trẻ & sinh lý

Chọn lọc những ưu điểm của y học phương Tây, kết hợp với tinh hoa y học phương Đông và y học cổ truyền Việt Nam, Viên Dưỡng Da Hoa Thiên là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ từ 30 - 55 tuổi. Có chứa đầy đủ các thành phần như Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ích mẫu, Omega 3, 6… Viên Dưỡng Da Hoa Thiên sẽ giúp hạn chế lão hóa da; làm mờ các nếp nhăn, cải thiện hiệu quả tình trang khô và sạm da; giúp cân bằng sinh lý, tăng dịch nhờn âm đạo, giảm khô hạn, khơi dậy ham muốn…ở phụ nữ; khắc phục tình trạng đau đầu, chóng mặt, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm... của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.

Viên Dưỡng Da Hoa Thiên là cách làm đẹp từ sâu bên trong, an toàn và hiệu quả dài lâu, cho phụ nữ vẻ đẹp trẻ hơn so với tuổi. 

Để biết thêm thông tin về lão hóa & kiến thức khoa học chống lão hóa, truy cập :

http://vienduongdahoathien.com/lan-da-sinh-ly/lan-da-cua-ban/53-chong-lao-hoa-theo-do-tuoi

Hotline: 0989 545 969

Viên Dưỡng Da Hoa Thiên – Bí quyết trẻ đẹp với thời gian.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý