Bí quyết xóa bỏ thẹn thùng để 'bùng nổ' chốn phòng the

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bí quyết xóa bỏ thẹn thùng để 'bùng nổ' chốn phòng the

Bạn chưa tự tin khi yêu?những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn xóa bỏ hết những thẹn thùng để cuộc yêu bùng nổ...

25/02/2014 08:32 PM
4,042

 

Hiểu mình muốn gì

Tự tin có nghĩa là khi bạn cảm thấy đủ an tâm để “vòi vĩnh” điều gì đó thật gợi cảm. Trước tiên, bạn rõ mình muốn gì và “tự sướng” là một trong nhiều phương án hoàn hảo nhất! Hoặc bạn có thể đọc các bài viết về bí quyết "yêu" nồng cháy

Chọn đồ ngủ khiến bạn tự tin

Mặc lên mình thứ gì đó khiến bạn cảm thấy mình quyến rũ nhất như áo choàng lụa hay quần lót ren. Bởi vì ngay cả khi anh chàng không nhận thấy sự khác biệt giữa áo ngực bạn mặc hàng ngày và trong dịp đặc biệt, bạn vẫn nên tìm cho mình một bộ quần áo thật nóng bỏng để có tâm lý sẵn sàng cho buổi “giao ban” nồng cháy.

Động viên bản thân

Nếu quá hồi hộp, hãy cố gắng dành ít phút động viên bản thân trước khi vào cuộc. Bạn có thể vào phòng tắm và tự nhủ rằng trông mình thật hấp dẫn biết bao! Điều này có tác dụng kích thích tâm lý và còn giúp bạn tránh được những suy nghĩ tiêu cực.

 - Ảnh 1

Tập trung tư tưởng

Nếu bị xao lãng và mất tự tin, hãy thở sâu và tập trung vào những gì đang diễn ra. Bạn sẽ tập trung hơn vào cơ thể và từ đó bắt đầu nghĩ đến đối phương và cảm giác tuyệt vời mình đang hưởng thụ. Đừng bận tâm đến chuyện người ấy có thích hay không thích những gì bạn đang thể hiện!

Phát huy trí tưởng tượng

Đây là điều bạn có thể làm bên ngoài phòng ngủ. Hãy nghĩ đến hình ảnh của một cô nàng diễn viên quyến rũ nào đó và giả vờ là cô ấy. Britton gợi ý bạn nên học hỏi phong thái của thần tượng hoặc ngôi sao nào đó, từ cách đi, dáng vẻ cho đến tư thế nằm trên giường mỗi khi thức dậy. Càng mô phỏng được nhiều động tác, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy mình giống một biểu tượng tình dục đầy quyến rũ.

Đọc truyện tình dục hoặc xem phim sex

Hãy tìm đọc những cuốn truyện hoặc bài báo về bí quyết "yêu" nồng cháy, nếu không đọc thì hãy xem vài phim XXX.

Càng đọc, suy nghĩ và thực hành sẽ khiến tình dục trở thành một phần bình thường trong cuộc sống, bạn sẽ trở nên thoải mái và cảm thấy đầy năng lượng cho lĩnh vực nhạy cảm này.

Gia Bảo (Theo Women's Health)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý