Bí quyết xử lý” gã thủ phạm” hay phá hoại tâm trạng chị em

mesu mesu @mesu

Bí quyết xử lý” gã thủ phạm” hay phá hoại tâm trạng chị em

Rất nhiều bà nội trợ vì mãi lưu luyến chiếc bàn ủi khô cũ kỹ nên tự “thân làm tội đời” mà không biết: hóa đơn tiền điện nhảy vọt mỗi tháng hoặc dư âm của mỗi lần ủi đồ là cơ thể đau nhức, kiệt sức và mỏi mệt. Đã đến lúc chị em cần biết: việc ủi đồ chẳng mang chút tội tình gì và “gã thủ phạm” âm thầm phá hoại tâm trạng của chúng ta khi ủi đồ chính là chiếc bàn ủi khô quá cũ!

08/09/2014 12:45 PM
36,032
 
Chia sẻ để nhận quà:

Nếu bạn có những bí quyết thú vị giúp ủi đồ nhanh chóng và tiết kiệm, hãy đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua địa chỉ email: Philips.vnbrand@gmail.com. 01 độc giả có câu chuyện hay và sớm nhất sẽ được nhận quà tặng là 01 bàn ủi hơi nước Philips GC1028. Ghi rõ họ tên, số ĐT và nguồn “Phununet”.Tham gia ngay!
 
 
 
Dưới đây là 3 “tội trạng” mà bàn ủi khô gây nên:

• Khó khăn khi là ủi:

Bàn ủi khô có thiết kế bề mặt kiểu cũ khiến lượng nhiệt phân bố không đồng đều, gây bóng, giòn mình vải khiến trang phục bị “xuống cấp” nặng nề. Đối với một số chất liệu vải đặc biệt như jeans, kaki, linen... việc là ủi phẳng bằng bàn ủi khô rõ ràng là nhiệm vụ bất khả thi. Giải pháp rất đơn giản: bàn ủi hơi nước thế hệ mới với sức mạnh hơi nước vượt trội giúp làm mềm nhanh chóng mọi chất liệu vải. Với chỉ một cú lướt nhẹ, áo quần ngay lập tức được ủi phẳng tinh tươm trong nháy mắt!
 

 
• Gây đau nhức sau khi sử dụng:

Chính những nỗ lực ghì mạnh bàn ủi khô mong ủi đồ thật phẳng là nguyên nhân gây nhức vai, mỏi tay, đau cổ tay sau mỗi “trận chiến ủi đồ”. Vấn đề này được giải quyết nhanh gọn bằng bản ủi hơi nước thế hệ mới: công suất cao từ 2000W với luồng hơi mạnh cùng bề mặt được tráng men chống dính giúp trượt nhanh – lướt êm - ủi phẳng ngay lập tức mọi chất liệu vải mà không tốn của người dùng một chút công sức nào.
 

 
• Chiếm hết thời gian của bà nội trợ:

Vừa gồng mình ủi đồ, vừa chật vật xịt nước, vừa căng thẳng canh chỉnh tăng giảm nhiệt cho phù hợp... việc ủi đồ bằng bàn ủi khô tiêu tốn quá nhiều thời gian của bà nội trợ!
Ấy vậy mà việc lướt nhanh - ủi phẳng mọi loại áo quần chỉ là chuyện vô cùng nhỏ đối với bàn ủi hơi nước thế hệ mới. Với khoảng thời gian tiết kiệm được nhờ bàn ủi hơi, các bà nội trợ nay có thể thảnh thơi tận hưởng cuộc sống và chăm sóc thêm cho bản thân mình.


 
Nhân dịp ra mắt dòng bàn ủi hơi nước mới với giá chỉ từ 499.00 đồng, từ ngày 04/08/2014, Công  ty Điện tử Philips Việt Nam thực hiện hoạt động đổi bàn ủi cũ lấy bàn ủi mới với mức giá ưu đãi tại một số trung tâm điện máy, ngoài ra khách hàng khi mua bàn ủi hơi nước Philips còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn.

=====
 
“Hãy cùng khám phá mẹo ủi đồ cho các nàng!”
 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý