Bi Rain bị lộ ảnh nhạy cảm từ điện thoại Kim Tae Hee?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bi Rain bị lộ ảnh nhạy cảm từ điện thoại Kim Tae Hee?

Bức ảnh khỏa thân của một người đàn ông giống Bi Rain đến 80% được cho là chụp từ điện thoại của Kim Tae Hee đang khiến cư dân mạng Hàn xôn xao. Mới đây, Bi Rain đã lên tiếng về vụ việc này.

14/11/2014 07:33 PM
4,211

Mới đây, Bi Rain và Kim Tae Hee, cặp đôi đẹp của làng giải trí lại gây xôn xao cộng đồng mạng Hàn Quốc với bức ảnh một người đàn ông khỏa thân trong phòng tắm được cho là của Bi Rain cùng lời chú thích “Kim Tae Hee bị mất điện thoại và làm rò rỉ ảnh khỏa thân của Bi Rain”.

Bức ảnh này được phát tán từ ngày 13/11 trên mạng trực tuyến Kakao Talk và đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều người đoán rằng, tấm ảnh nhạy cảm này được rò rỉ từ điện thoại của nữ diễn diên Chuyện tình Havard.

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định sẽ kiện những người xuyên tạc, đăng tải và lan truyền bức ảnh ghép này.

 - Ảnh 1

Theo như trả lời của Kim Nam Hong - đại diện pháp lý của nam diễn viên Bi Rain trên Newsen thì bức ảnh khỏa thân của một người đàn ông được cho là Bi Rain đã lan truyền nhanh chóng không chỉ ở khắp cộng đồng mạng Hàn Quốc mà còn sang cả Trung Quốc và Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Kim Nam Hong cũng lên tiếng phủ nhận bức ảnh này không phải của Bi Rain, đồng thời cho biết đang chuẩn bị một vụ kiện người ghép và phát tán ảnh này. Kể cả những người xuyên tạc sự thật về Bi Rain cũng sẽ phải chịu trách nhiệm.

Video Ơn giời, cậu đây rồi: 6 trưởng phòng hóa 3 người phụ nữ 'khổng lồ':

Cũng chia sẻ thêm thông tin về vụ việc này, phía bên Bi Rain cho biết: “Kim Tae Hee không hề bị mất điện thoại. Do đó, trường hợp này có thể được coi là một hành vi được thực hiện với một mục đích tiêu cực. Dù hình ảnh này chỉ được lan truyền thông qua internet, nhưng chúng tôi vẫn quyết định có những hành động pháp lý mạnh mẽ đối với người làm việc này”.

Theo tin tức, đại diện của Bi Rain sẽ đâm đơn kiện muộn nhất vào ngày hôm nay (14/11).

 - Ảnh 2

Bi Rain, Kim Tae Hee hé lộ chuyện hẹn hò từ đầu năm 2013 khi Bi Rain vẫn còn phục vụ trong quân ngũ. Họ được coi là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hàn và thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Vào tháng 7 năm nay, cặp đôi này cũng bị dính vào tin đồn kết hôn với nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên Chuyện tình Havard đã phủ nhận thông tin này.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý