Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai - Sao Hàn - Tin tức 24h

sakura1 sakura1 @sakura1

Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai - Sao Hàn - Tin tức 24h

Sao Hàn Đại diện của Bi Rain khẳng định cặp đôi tổ chức vào ngày 19/1 chứ không phải là 19/2 như thông tin mà báo chí đã đưa trước đó.

18/01/2017 10:48 AM
366

(ĐSPL) - Đại diện của Bi Rain khẳng định cặp đôi tổ chức vào ngày 19/1 chứ không phải là 19/2 như thông tin mà báo chí đã đưa trước đó.

Mặc dù xác nhận thời gian tổ chức đám cưới, nhưng công ty quản lý của nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc từ chối cung cấp thời gian cụ thể cũng như địa điểm tổ chức.

Đại diện của Rain khẳng định trên tờ Tf: “Tổ chức vào tháng 2 là không đúng. Ngày chính xác của đám cưới là 19/1”.

Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mai - Ảnh 1

Đám cưới của Bi Rain và Kim Tea Hee sẽ được tổ chức vào ngày mai 19/1.

Trước đó, sáng 17/1, nguồn tin nội bộ từ Ilgan Sports khẳng định hôn lễ diễn ra vào ngày 19/2 ở một nhà thờ vì Kim Tae Hee theo đạo Thiên Chúa. Tuy nhiên, chiều 17/1, vị đại diện của Rain khẳng định đây là thông tin không đúng.

Hãng tin Yonhap News cho hay tin tức họ được cung cấp cho thấy, cặp sao đang hoàn thiện các thủ tục cuối cùng trước đám cưới vào thứ 5 tuần này.

Đại diện Kim Tae Hee cho hay: “Đó là đám cưới nhỏ, ấm cúng và đầy ý nghĩa. Hai người chưa có dự định cụ thể cho kỳ trăng mật. Về chuyện có con, đó là việc sớm muộn. Tuy nhiên, Kim Tae Hee và Rain vẫn muốn có thời gian son rỗi trước khi có em bé”.

Bi Rain và Kim Tea Hee được xem là "cặp đôi vàng" của showbizz Hàn. Họ gặp nhau lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Sau đó bí mật hẹn hò vào năm 2012 đến đầu năm 2013, cặp đôi công khai với khán giả.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý