Bị sốt cao, Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes

biettuot biettuot @biettuot

Bị sốt cao, Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes

Lý Nhã Kỳ bị sốt cao sau 3 ngày tham dự Liên hoan phim Cannes 2015. Tuy sức khỏe không thực sự tốt nhưng người đẹp Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục tỏa sáng trong ngày thứ 4.

22/05/2015 09:54 PM
2,065

Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 4 để dự xem phim tranh giải "Mia Madre" của đạo diễn nanni Moretti, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ với hình ảnh dịu dàng, tiểu thư đẹp đến nao lòng.

Trong lần xuất hiện này, Lý Nhã Kỳ mặc đầm đuôi cá ôm, thêu ren bằng tay của thương hiệu thời trang Ý - ERMANNO SCERVINO. Theo thông tin chính thức từ thương hiệu, chiếc đầm Lý Nhã Kỳ mặc trên thế giới chỉ có 3 chiếc ở Anh, Pháp và Ý.

Với kiểu dáng cổ điển, kín đáo, chiếc đầm Lý Nhã Kỳ diện trên thảm đỏ làm nổi bật vóc dáng thon thả, nữ tính, khoe vòng eo thắt đáy lưng ong cho người mặc. Với màu sắc nền nã, trang nhã, kết hợp cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả dài ngang lưng, Lý Nhã Kỳ khiến người ta gợi nhớ đến vẻ đẹp đài các của những nàng tiểu thư những thập kỷ trước.

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 0

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 9

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 8

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 7

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 6

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 5

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 4

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 3

Gu thời trang, trang điểm cổ điển dường như là một lựa chọn đúng của Lý Nhã Kỳ, khi cô luôn khiến người khác bị hút hồn, say đắm với vẻ đẹp của mình. Trong set đồ thảm đỏ hôm nay, Lý Nhã Kỳ kết hợp cùng hoa tai kim cương của Paolo Piovan rất hợp với phần cổ áo được đính hạt sang trọng, bóp cầm tay hoạ tiết tinh xảo của Marchesa.

Việc sử dụng phụ kiện tối giản và tinh tế cũng cho thấy Lý Nhã Kỳ rất biết làm mình nổi bật ở mọi trường hợp, chiếc đầm ren màu nude giống như một tác phẩm hoàn hảo dành cho vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ, thanh nhã mà ngọt ngào, sang trọng mà quyến rũ. Mỗi lần xuất hiện tiếp theo trên thảm đỏ Cannes, hình ảnh Lý Nhã Kỳ quyến rũ hơn trong mắt các nhiếp ảnh, giới truyền thông. Cô liên tục được các ống kính mời đi chậm chậm lại một chút để chụp hình.

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 2

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 1

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 0

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 2

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 1

Cũng như trước đó, Lý Nhã Kỳ tiếp tục được chào đón trang trọng tại thảm đỏ của Liên hoan phim. Hình ảnh thảm đỏ của cô được truyền hình trực tiếp ở màn hình lớn dành cho các ngôi sao hạng A.

Xem thêm

  • Lý Nhã Kỳ được mỹ nhân 'Fast 7' khen đẹp như công chúaLý Nhã Kỳ được mỹ nhân 'Fast 7' khen đẹp như công chúa
  • Lý Nhã Kỳ lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ CannesLý Nhã Kỳ lộng lẫy như công chúa trên thảm đỏ Cannes
  • Lý Nhã Kỳ đẹp 'vượt mặt' Phạm Băng Băng trên thảm đỏ CannesLý Nhã Kỳ đẹp 'vượt mặt' Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes
  • Lý Nhã Kỳ đẹp trong veo tham dự show diễn Dior tại PhápLý Nhã Kỳ đẹp trong veo tham dự show diễn Dior tại Pháp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý